Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi là Trường, 56 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sĩ là chi phí xóa hình xăm lâu năm là bao nhiêu? Vì tôi có một hình xăm con hổ ở lưng khá lớn làm cách đây 15 năm rồi, giờ nó lại khiến mấy đứa cháu của tôi không giám gần, nên tôi đang định đi xóa xăm. Vậy mong bác sĩ trả lời giúp tôi và cho tôi biết là phương pháp xóa xăm nào an toàn mà hết được mực xăm. Tôi cảm ơn! (Văn Trường - Sơn La)

Trả lời
Chào bạn Văn Trường!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Chi phí xóa hình xăm? Chi phí xóa hình xăm trên người hiện được tính theo tình trang hình xăm cụ thể của từng người, tức là bác sĩ sẽ thăm khám xem mức độ nông sâu của mực xăm dưới da như thế nào, độ rộng của hình xăm,... để đưa ra mức giá cụ thế.
Vì vậy để biết được chi phí cụ thể của mình bao nhiêu thì bạn nên đến trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hoặc gọi tới Hotline: 1900.6498 để được tư vấn thêm.
Còn với câu hỏi "phương pháp xóa vết xăm nào an toàn, triệt để?", điều này được đánh giá bởi các chuyên gia thì công nghệ Ruby Laser được cho là giải pháp xóa hình xăm sử dụng năng lượng laser cao tần triệt để nhất hiện nay.
Ruby Laser khi chiếu vào da sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, giúp loại bỏ tận gốc mực xăm nằm sâu ở dưới lớp thượng bì, trung bì và hạ bì, biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không hề gây ra bất kỳ đau đớn hay vết sẹo trên da như những cách xóa hình xăm tại  nhà.
Mong rằng với những thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc về "chi phí xóa hình xăm", "phương pháp xóa hình xăm". Chúc bạn sớm đạt được kết quả như mong muốn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -