Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Các bạn thường trị mụn theo cách nào? Đã bao giờ bạn ngĩ tới phương pháp trị mụn bằng chế độ dinh dưỡng.  Theo điều tra Vitamin chứa rất nhiều trong thực phẩm, mà vitamin lại là một công dụng lớn trong việc trị mụn, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 

Vitamin A

Cùng Vitamin trị mụn hiệu quả1
Theo nghiên cứu Vitamin A thường được tìm thấy trong retinoids. Vitamin A trong Retinoids có công dụng làm se khít lỗ chân lông. Và việc hấp thụ nhiều vitamin A trong chế độ ăn uống của bạn từ các sản phẩm sữa hoặc dầu cá là rất tốt cho da đây là phương pháp chăm sóc da bị mụn rất hữu hiệu.

Vitamin E

Cùng Vitamin trị mụn hiệu quả2

 Vitamin E là một thành phần cần thiết cho bí quyết trị mụn, với công dụng chống oxy hóa, vitamin E sẽ tăng cường tẩy tế bào chết và tái tạo làn da. Bạn nên dùng đậu phộng, hạnh nhân, hạt hướng dương, mầm lúa mì và bông cải xanh, hoặc dùng 400 IU mỗi ngày của vitamin E hằng ngày .

Vitamin B

Bên cạnh 2 loại Vitamin trên, Vitamin B có công dụng rất tốt trong việc giảm căng thẳng. Theo nghiên cứu mụn xuất hiện rất nhiều khi bạn căng thẳng. Bạn có thể dùng thực phẩm có nhiều chất B2 như lá, rau xanh, thịt, sữa, trứng, ngũ cốc nguyên hạt và cá. Hay bạn có thể ăn nhiều hơn B3 bằng cách ăn đậu phộng, trứng hoặc bơ. Các vitamin nhóm B đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe da, lấy một chất lượng B-complex sẽ giúp duy trì một làn da đầy sức sống và mịn màng

Vitamin C

Vitamin C là  loại vitamin quan trọng cho việc tái tạo tế bào, chống lại nhiễm trùng và tăng cường khả năng miễn dịch. Để chống mụn và chăm sóc da bị mụn bạn nên uống vitamin C mỗi ngày.

Cùng Vitamin trị mụn hiệu quả3

Crôm

Đây là một loại khoáng sản, nhưng nó có tác dụng rất tốt để trị mụn bằng cách giảm nhiễm trùng trên bề mặt da. Bạn nên  uống 150 mg mỗi ngày để chống lại mụn và giúp da sạch hơn đẹp hơn.
 Với các thực phẩm hằng ngày bạn có thể có được làn da mình mong ước từ lâu, hãy thực hiện ngay từ hôm nay nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -