Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Bia ngoài là đồ uống giải khát được đàn ông ưa thích thì còn được chị em dùng để làm đẹp nhiều. Chăm sóc da mặt bằng bia sẽ giúp bạn trẻ ra làn da căng mịn hồng hào hơn:

Những cách làm mặt nạ bằng bia hiệu quả
4 Loại mặt nạ chăm sóc da mặt bằng beer
Beer có đặc tinh chống oxy hóa giúp làm đẹp cho mọi bộ phận trên cơ thể.  Có một thông tin cho rằng phụ nữ Ai Cập sử dụng bia để bù nước trở lại da và để trở thành miễn phí từ các yếu tố nguy cơ của da. Mặt nạ làm đẹp da mặt từ beer giúp trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông. Những mặt nạ từ beer bạn có thể sử dụng như:
Mặt nạ chống lão hóa da – Beer và dâu tây.
Chuẩn bị: 3 trái dâu tây, 2 thìa bia tươi.
Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn dâu tây với 2 thìa bia tươi. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt khoảng 20 phút. Trong thời gian này bạn có thể kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch với nước. Mặt nạ làm căng da mặt từ beer này còn giúp loại bỏ mụn đầu đen lấy lại làn da mịn màng. Chống lão hóa da mặt hiệu quả đặc biệt tốt cho da dầu
Mặt nạ trị mụn – Beer, dầu oliu, chanh và mật ong:
Chuẩn bị: vài giọt beer, 2 thìa mật ong, nước cốt chanh, 2 thìa dầu oliu.
Cách thực hiện: Mặt nạ cham soc da mat beer này giúp làm sạch hoàn toàn chất bẩn. Trộn đều 2 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, vài giọt beer với nhau khi thành hỗ hợp mịn. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt tầm 10-15 phút thì rửa lại với nước.
Mặt nạ dưỡng trắng da – Beer, trứng gà, tinh dầu hạnh nhân.
Dùng 1 thìa beer trộn với 1 lòng trắng trứng và 2 giọt tinh dầu hạnh nhanh. Thoa hỗn hợp này lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.   Mặt nạ bia giúp bạn lấy đi sự mệt mỏi, căng thẳng và loại bỏ đi toàn bộ những bụi bẩn bám trên da giúp làm da mềm mại. Tinh chất có trong hạnh nhân giúp dưỡng trắng da mặt làm da mềm mại mịn màng
Mặt nạ làm sáng da – Beer, sữa chua, chanh tươi, tinh dầu hành nhân:
Lấy vài giọt bia, một muỗng canh sữa chua, nước cốt chanh, trứng màu trắng và chiết xuất hạnh nhân. Trộn tất cả nguyên liệu trên vào một cái bát thành một loại mặt nạ bia hoàn hảo làm sáng da, thoa hỗn hợp lên da và để khô trong vài phút. Sau đó rửa sạch với nước làm sáng da.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -