Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Mụn làm bạn mất tự tin khi xuất hiện trước mọi người, đáng gét hơn là nó còn để lại những vết thâm trên khuôn mặt bạn, làm bạn mất điểm rất nhiều. Để giúp bạn tự tin hơn bạn hãy tìm hiểu cách làm sau nhé.

Trị mụn và vết thâm cùng hoa violet

Trị mụn và vết thâm tự nhiên tại nhà1
Trị mụn và vết thâm tự nhiên tại nhà

Hoa violet, ngoài công dụng trang trí và là một loại hoa được rất nhiều người yêu thích. Nó còn có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và đặc biệt trong việc trị mụn và vết thâm. Đây là cách rất nhiều người sử dụng và rất hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng :
Bạn chuẩn bị 30g hoa violet + 1000ml nước sạch.
Sau đó bạn cho cánh hoa violet vào nồi nước sạch đã chuẩn bị, đun trong khoảng 10 phút. Bạn dùng làm nước uống như trà, mỗi ngày uống 2-3 lần. Hoặc có thể dùng để rửa mặt mỗi ngày.
Bạn thực hiện đều đặn 2 cách này trong một thời gian hiệu quả sẽ rất bất ngờ.

Công dụng trị mụn và vết thâm của trà xanh

Trị mụn và vết thâm tự nhiên tại nhà2
Trị mụn và vết thâm tự nhiên tại nhà
 Trà xanh một thứ không thể thiếu trong các gia đình khi tiếp khách. Trà xanh (Camellia sinensis) là chất chống oxy hóa, trong đó giúp cơ thể chống lại các gốc tự do gây hại cho tế bào và mô. và trà xanh còn có tính kháng khuẩn, chống viêm, chống lão hóa được dùng làm phương pháp trị mụn hiệu quả
Chỉ cần dùng nước trà xanh rửa mặt hằng ngày và uống hàng ngày bạn sẽ đây lui mụn khỏi khuôn mặt mình và những vết thâm cũng sẽ không còn nữa. Đây đúng là cách trị mụn đơn giản phải không bạn. Nhưng hiệu quả thì vô cùng đặc biệt đó.
Chúc các bạn thành công!







0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -