Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Mật ong cung cấp những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể còn giúp làm đẹp da tuyệt vời trong đó có trị mụn. Hãy tìm hiểu cách trị mụn bọc bằng mật ong tại nhà đơn giản dưới đây:

Làm cách nào trị mụn bọc bằng mật ong ?1
Trị mụn bọc bằng bằng mật ong
Vì sao mật ong lại có tác dụng  trị mụn bọc ?
Mật ong là nguyên liệu chứa các loại đường và 1 số thành phần khác. Hơn nữa trong mật ong chứa hàm lượng cao carbohydrat, fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 30,0%). Bên cạnh đó, mật ong cũng chứa 1 lượng các hợp chất chức năng như chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase vàpinocembrin. Chính nhờ việc chứa nhiều thành phần như vậy nên mật ong được tổng hợp và điều chế trở nên 1 loại rất tốt.
Mặt nạ mật ong-sữa chua-chanh:
Chuẩn bị : 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh, 1 thìa nước ấm.
Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành 1  hỗn hợp trị mụn bọc. Sau đó đắp lên vùng da có mụn bọc ở mũi đã được rửa sạch trong 20 đến 30 phút. Có thể dùng 3-4 lần/ tuần.
Mặt nạ mật ong – quế:
Chuẩn bị: 4 thìa bột quế, 5 thìa mật ong.
Cách làm: Trộn đều bột quế và mật ong để được 1 hỗn hợp sệt sệt. Sau đó rửa sạnh vùng da bị mụn rồi đắp hỗn hợp mật ong- quế lên đó trong 20 phút. Rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đây là cách làm xẹp mụn bọc nhanh nhất và đơn giản phải không các bạn.
Làm cách nào trị mụn bọc bằng mật ong ?2
Trị mụn bọc hiệu quả bằng nha đam
Mặt nạ mật ong-nha đam:
Chuẩn bị: Dùng 1 lá nha đam rửa sạch ép lấy nước, 2 thìa mật ong.
Cách làm: Trộn đều hỗn hợp nước ép nha đam và mật ong với nhau. Sau đó đắp lên vùng da bịmụn bọc trong 15 đến 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Có thể tiến hành 2-3lần/ tuần.
Phương pháp trị mụn hiệu quả :
Cách trị mụn trứng cá bọc bằng mật ong trên chỉ cho hiệu quả cao với các nốt mụn nhỏ, mới mọc. Với những trường hợp bị mụn lâu năm, dùng mọi cách đều không khỏi có thể tham khảo cách trị mụn bằng Blue Light, cho hiệu quả điều trị mụn tới 99% chỉ với một liệu trình trị mụn độc nhất.
Chúc bạn mau hết mụn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -