Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Phong cách trang điểm cô dâu đặc biệt được yêu thích trong năm 2013 đó là phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng, tông hồng hoặc nude.

1. Trang điểm giúp gương mặt thon gọn
Đối với những cô dâu có khuôn mặt to, chuyên gia trang điểm khuyên nên tạo khối trước khi trang điểm cô dâu thông thường.  Tạo khối bằng tông màu nâu trầm, đậm hơn màu da một chút để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác mặt trái xoan và nhỏ gọn. Cần tạo khối ở vùng góc cạnh, xung quanh thái dương và dọc theo đường viền chân tóc.
Đặc biệt không trang điểm quá đậm khi cô dâu có khuôn mặt to vì như vậy sẽ tạo cảm giác cứng, sắc sảo. Với các phần góc cạnh ở trên mặt, ta nên dùng mẹo nhỏ: đánh phấn đậm hơn màu da một chút, sẽ tạo ra nét mềm mại, nữ tính.

Gương mặt cô dâu thon gọn, bầu bĩnh nhờ phương pháp tạo khối đặc biệt
2. Trang điểm khắc phục mặt nhỏ
Những cô dâu có gương mặt gầy thường tạo cảm giác thiếu sức sống. Nhưng bạn vẫn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách không tạo khối vùng xương gò má; dùng phấn phủ màu sáng hơn và đánh má hồng tản tròn làm cho gương mặt trông đầy đặn, đáng yêu hơn. Sử dụng tông màu sáng chính là chìa khóa để khắc phục nhược điểm đối với cô dâu có gương mặt gầy.
5 kieu trang diem co dau duoc yeu thich nhat 1 5 kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất
Trang điểm sử dụng những tông màu nhạt, tự nhiên để đem lại nét tươi tắn cho cô dâu
3. Trang điểm với tông màu nổi bật
Cách trang điểm cô dâu với tông màu rực rỡ sẽ làm cô dâu nổi bật trên nền váy cưới trắng. Với đám cưới tổ chức vào mùa thu hoặc đông, cô dâu có thể thử nghiệm các gam màu rực như cam, tím hoặc đỏ. Năm nay tông màu được yêu thích gồm cam đồng, oải hương, tím, đỏ…
Điểm nhấn nổi bật thường được nhắm vào đôi môi, mắt; còn má thường được đánh bằng tông tự nhiên, nhẹ và sáng. Son lì cũng được yêu thích trong năm nay vì thích hợp với đám cưới, các cô dâu phải tiếp khách rất lâu. Và cũng bởi màu son lì lâu trôi hơn so với những loại khác.
5 kieu trang diem co dau duoc yeu thich nhat 2 5 kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất
Trang điểm tông màu nổi bật thích hợp đám cưới tổ chức buổi tối hoặc khi chụp ảnh ngoài trời

4. Trang điểm đẹp với cô dâu da nâu
Những cô dâu có làn da nâu thì lối trang điểm sử dụng màu sắc nhạt, nhẹ nhàng là phù hợp nhất. Các tông nổi bật, rực rỡ dễ làm lộ nhược điểm làn da không sáng. Vì những màu sáng thường không lên được màu da thật nên làn da nâu khỏe mạnh gặp khó khăn khi trang điểm. Cách khắc phục: sử dụng phấn nền cùng tông với màu da, tạo điểm nhấn trên đôi mắt và sử dụng màu môi nhạt như hồng da, nâu hồng…
5 kieu trang diem co dau duoc yeu thich nhat 4 5 kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất
Cô dâu da nâu nên sử dụng các tông màu nhạt, tương đồng màu da
5. Trang điểm nhẹ nhàng tạo nên nét đẹp tự nhiên
Trang điểm cô dâu đơn giản nhưng cực kỳ tươi tắn, tự nhiên. Bạn nên chú ý khi sử dụnghighlight, hoàn toàn có thể highlight vùng giữa bầu mắt thay vì dùng phấn mắt. Ngoài ra, bạn cũng cần highlight vùng khóe mắt và vùng da sát lông mày để khuôn mặt sáng hẳn lên. Có thể thêm một ít chì kẻ môi có thể tạo cho cô dâu một màu son lạ mắt, ấn tượng  và lâu trôi.
5 kieu trang diem co dau duoc yeu thich nhat 5 5 kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất

4 nhận xét :

  1. ui trời ...sao cô nào cũng đẹp quá á
    trang diem co dau dep tạo vẻ đẹp rạng ngời và hạnh phúc cho bạn

    Trả lờiXóa
  2. ĐẸp quá! Kiểu nào cũng đẹp.
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn! Bài viết rất hay.
    Xem thêm cách làm đẹp da hiệu quả của Bác sĩ Huệ
    Blog bác sĩ Huệ- Với những cách làm đẹp hiệu quả!

    Trả lờiXóa
  4. Niềng răng trong suốt có ảnh hưởng gì khi chụp ảnh cô dâu không

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -