Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mụn làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, làm thế nào để hết mụn. Câu hỏi này chúng tôi bắt gặp rất nhiều, sau khi tìm hiểu chúng tôi xin gửi tới các bạn 2 phương pháp trị mụn tại nhà rất hiệu quả. Hãy tìm hiểu ngay .

Cách trị mụn hiệu quả bằng Dâu tây

Dâu tây được biết đến là một món khoái khẩu của các bạn trẻ, không những thế nó còn được ví như là thần dược trị mụn  cá rất hữu hiệu. Với đặc tính dịu nhẹ và mài mòn, dâu tây có thể loại bỏ bụi bẩn bị tắc nghẽn, làm thông thoáng lỗ chân lông và là cách trị mụn tốt nhất.

Trong dâu chứa axit salicylic loại bỏ chất nhờn tẩy những vết thâm. Thêm vào đó, axit ellagic có trong dâu tây còn bảo vệ da khỏi tia cực tím gây ra bởi ánh nắng mặt trời.
 
2 Phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà1
Chuẩn bị:
-3 quả dâu tây
- 1 thìa mật ong.
Cách làm: 
Bạn xay nhuyễn dâu tây rồi thêm mật ong đã chuẩn bị vào, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, để trong 10 - 15 phút rồi sau đó rửa sạch.
Sử dụng cách này 2-3 lần / tuần bảo đảm kết quả sẽ không kém gì khi bạn tới thẩm mỹ viện trị mụn.

 Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng Bột quế

Bột quế một nguyên liệu rất tuyệt vời để cải thiện làn da, có tác dụng làm giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Giúp đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen, từ đó tạo thuận lợi cho việc tái tạo làn da của bạn. Thêm vào đó, bột quế có đặc tính kháng khuẩn giúp ngừa lại mụn cực kỳ tốt. 
 
2 Phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà2
 
Chuẩn bị:
- 1 thìa bột quế
- 1 thìa bột yến mạch
- 50ml nước ấm sạch
Cách làm:
Bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên trong nước sao cho mịn, sau đó bạn bôi lên mặt và những nơi có mụn. Giữ nguyên trong khoảng 10 - 15 phút thì rửa sạch với nước ấm.
Lưu ý: Trước khi sử dụng bột quế trên da, bạn nên thử trước để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với nó.
Với các cách trên bạn hãy thực hiện đều đặn và chăm chỉ có thể sẽ là cách trị mụn cấp tốc bạn đang tìm.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -