Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015


Trả lời
Huyền My thân mến! Rất vui và cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tạo mí đôi của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn gửi về, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nhấn mí mắt có đau không? Như bạn đã biết thì kỹ thuật nhấn mí mắt này đến từ Hàn Quốc, phương pháp này có thể giúp bạn có được đôi mắt 2 mí mà không hề thấy đau đớn.
So với các phương pháp bấm mí đôi thông thường, nhấn mí mắt Hàn Quốc không hề đụng đến phẫu thuật, không cắt rách hay bóc tách nên hoàn toàn không gây đau, không để lại sẹo.
Kỹ thuật nhấn mí mắt sử dụng một loại chỉ đặc biệt làm bằng chất liệu sinh học, nhằm tạo liên kết bên vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt để khi mở mắt ra, bạn sẽ có được đôi mắt với mí rõ ràng, đẹp tự nhiên.
Ngoài ra, phương pháp này còn có ưu điểm là tiết kiệm thời gian, tổng thời gian để thực hiện nhấn mí sẽ chỉ tốn 15 phút.
Nhấn mí mắt Hàn Quốc nhanh chóng trở thành một trào lưu làm đẹp của Phái Đẹp Á Đông, bởi họ có thể khắc phục những nhược điểm của đôi mắt nhỏ đặc trưng của người châu Á và sau khi nhấn mí, bạn cũng không hề mất thời gian nghỉ dưỡng, mà có thể trở lại sinh hoạt bình thường.
Trên đây là những thông tin chúng tôi đưa ra để giúp bạn giải đáp thắc mắc về “nhấn mí mắt có đau không?”, ưu điểm của nhấn mí mà bạn nên lựa chọn.
Chúc bạn sớm có được đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút hơn!
Xem thêm tin liên quan :
==> Công nghệ nhấn mí mắt
==> Kinh nghiệm nhấn mí mắt
==> Kỹ thuật nhấn mí mắt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -