Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Khoai tây ngoài dụng trong cách món ăn như hầm xào... thì còn có tác dụng trị mụn tuyệt vời. Hãy khám phá cách trị mụn cám bằng mặt nạ khoai tây cho làn da đẹp tự nhiên:

Hướng dẫn trị mụn cám hiệu quả bằng mặt nạ khoai tây
Hướng dẫn trị mụn cám hiệu quả bằng mặt nạ khoai tây
Khoai tây là loại củ chứa nhiều chất dinh dưỡng, được nhiều người ưu chuộng. Đây là loại rau củ ít calo, không có chất béo và cholestrerol, hàm lượng vitamin cao và là nguồn cung cấp kali, vitamin B6 và chất xơ thô .
Với những loại mụn trên da đặc biệt là mụn cám, khoai tây là một đối thủ đáng gờm. Cho nên việc dùng khoai tây để tri mun cam là một cách cực kì hiệu quả và tiết kiệm. Các bạn có thể tham khảo cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn sau đây để nhanh chóng đánh bay mụn cho làn da sáng hồng các bạn nhé.
Mặt nạ khoai tây trị mụn cám:
Cách 1: Nước ép khoai tây làcách chữa mụn cám đơn giản nhất.
Dưỡng chất đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách mau chóng. Trong khoai tây chứa nhiều vitamin C, B1, B2 còn giúp nuôi dưỡng làn da sau mụn.
Cho nên, đối với các nốt mụn cám mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày, dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton (bông tẩy trang) đắp lên các vết mụn.
Bạn có thể cắt lát khoai tây rồi xát nhè nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng bị mụn, nó sẽ khiến các vùng mụn se lại và bớt sưng hơn, dần dần bạn sẽ có một làn da sạch mụn.
Cách 2: Mặt nạ khoai tây sữa tươi.
Khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác. Khi phối hợp sữa tươi với khoai tây, các chị sẽ được kem tri mun cam làm trắng da, mịn da tuyệt hảo.
Sữa còn có tác dụng thần kì với nhan sắc của nữ giới, tái tạo da sau tổn thương mau chóng.
Các bạn chỉ cần luộc khoai tây rồi bóc vỏ nghiền nhuyễn, trộn với sữa tươi thành hỗn hợp sệt sệt và đắp lên vùng da có mụn. Chỉ cần đắp 3 lần/ tuần, sau một thời gian các chị sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt, da sẽ sạch mụn và còn trắng lên nữa đó.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -