Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Để xóa hình xăm khỏi cơ thể bạn không nên vội vàng lựa chọn những phương pháp xóa xăm không đáng tin cậy để tránh rủi ro cho mình. Hãy cùng  tìm hiểu mối nguy hiểm của cách xóa hình xăm tại nhà nhé!


Thuốc xóa xăm bà những tác hại
Các loại thuốc được dùng để xóa hình xăm có thành phần chủ yếu là Trichloroacetic axit nồng độ 25% tối thiểu. Công dụng chủ yếu là tẩy da, thay da mới bằng cách thoa trực tiếp lên vết xăm cần xóa. Đây là hình thức xóa xăm vô cùng nguy hiểm, có thể gây rách da, chảy máu, nhiễm trùng và nguy cơ để lại sẹo cao. Hơn nữa hình xăm cũng không bị loại bỏ hoàn toàn gấy mất thẩm mỹ.
Chưa kể, các thuốc tẩy hình xăm tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác, chỉ được đóng trong chai thủy tinh đủ các màu sắc, chủng loại. Các thuốc xóa xăm này sẽ ăn mòn cả lớp thượng bì và trung bì của da, khiến cho da mỏng, dễ bị kích ứng và nổi mẩn ngứa.
Dùng chanh và muối gây tổn thương da
Sử dụng nguyên liệu tự nhiên như chanh và muối không phải cach tu xoa hinh xam an toàn như nhiều người vẫn nghĩ, axit và natri trong hỗn hợp này sẽ thấm sâu và da, làm các vết xăm mờ dần, nhưng cách này sẽ gây ngứa rát và tổn thương da rất nghiêm trọng. Hơn nữa, cách làm này cũng không giúp xóa xăm tận gốc mà chỉ làm mờ những vết mực ở lớp thượng bì nên không có kết quả đáng kể.
Hiện nay, khoa học ngày càng phát triển, công nghệ xóa hình xăm tiên tiên cũng dần ra đời thay thế cho những phương pháp không an toàn, công nghệ Ruby Laser là 1 trong những công nghệ mới tích hợp nhiều ưu điểm từ công nghệ cũ, giúp xóa hình xăm bằng laser hiệu quả an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo
Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và giải đáp thắc mắc:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -