Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Với gọt hàm, những lý do mà bạn có thể quyết định lựa chọn công nghệ cải thiện nhan sắc này như:

Thứ nhất, an toàn tuyệt đối và hạn chế tổn thương. Hiện nâng công nghệ gọt hàm sử dụng kỹ thuật nội soi giúp bác sĩ có thể thực hiện chính xác các thao tác, đảm bảo hạn chế tối đa khả năng xâm lấn mô mềm và giảm cảm giác đau cho khách hàng. Phương pháp này không tạo ra bột xương nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thứ hai, tạo được khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Công nghệ gọt hàm của Hàn Quốc sẽ tạo hình khuôn mặt đẹp chuẩn mực, thanh thoát, thon gọn, hài hòa với các đặc điểm khác trên khuôn mặt và hình thể tổng quát.



Thứ ba, gọt hàm không để lại sẹo. Phương pháp này áp dụng công nghệ phẫu thuật gọt mặt nội soi hiện đại có thể cắt gọt xương hàm theo chiều kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm và loại bỏ góc hàm phì đại mà không xâm lấn, không bóc tách nên không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

Thứ tư, kết quả được duy trì trọn đời. Chỉ với một lần duy nhất thực hiện phẫu thuật gọt hàm bạn sẽ có khuôn mặt thon gọn, ấn tượng và duy trì được trọn đời.

Công nghệ gọt hàm hiện đại
Như đã nói ở trên, với gọt hàm theo công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật nội soi sẽ được sử dụng để thực hiện dịch vụ này.



Bạn có thể yên tâm với công nghệ gọt hàm hiện đại, an toàn

 Đồng thời, bác sĩ cũng có thể quan sát kỹ lưỡng đến từng chi tiết các góc cạnh xương hàm và mạch máu vùng hàm mặt để mang đến một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Công nghệ gọt hàm là phẫu thuật đòi hỏi trình độ cao mới có thể thực hiện được thành công và an toàn. Do vậy việc lựa chọn cho bản thân một địa chỉ làm đẹp an toàn, đáng tin cậy sẽ là điều hết sức quan trọng trong quá trình cải thiện nhan sắc cho bạn.

Xem thêm bài viết liên quan :
==> Phẫu thuật chỉnh hình cằm
==> Phẫu thuật hạ gò má cao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -