Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Giảm mỡ bụng hiệu quả là mong muốn của các chị em. Chuyên mục tư vấn giảm béo hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất . Cùng tham khảo nhé  ! 
1. Ăn các bữa nhỏ trong ngày
Thay vì việc ăn 3bữa chính trong ngày bạn nên chia nhỏ bữa ăn ra thành 5 hay 6 bữa ăn nhé . Chú trọng vào bữa ăn sáng và ăn trưa . Buổi tối không nên ăn cơm chỉ nên ăn thịt và rau . 
an-nhieu-rau-xanh-giam-mo-bung
Mẹo giảm mỡ bụng này cho phép bạn kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể hợp lý nhất tránh trường hợp tích mỡ do thừa năng lượng.
2. Không nên ăn sau 22h 
Cho dù bạn tập thể dục chăm chỉ tới đâu nhưng món ăn sau 22h sẽ phá hủy toàn bộ công sức của bạn. Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, sau 22h cơ thể sẽ có xu hướng tích trữ calo mạnh mẽ nhất .Bởi vậy việc ăn khuya chỉ góp phần giúp bạn ” phệ bụng ” hơn thôi
Bỏ ăn khuya là mẹo giảm mỡ bụng hiệu qua

Mẹo giảm mỡ bụng nhanh sau 21h cần được áp dụng một cách triệt để nếu bạn muốn sở hữu thân hình săn chắc và gọn gàng. Kiên nhẫn áp dụng những mẹo nhỏ này sẽ hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm mỡ tự nhiên diễn ra thành công hơn. 
3 . Uống nước trước khi ăn  
Mẹo giảm mỡ bụng nhanh khác là bạn nên uống mộte ly nước trước khi ăn vì nó sẽ giúp  quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn  và khiến bạn có cảm giác đầy bụng trước khi nạp quá nhiều calo .
Mẹo giảm mỡ bụng nhanh 
Lưu ý: khi mới áp dụng phương pháp này, nên bắt đầu với một ly nước nhỏ để hình thành thói quen cho hệ tiêu hóa. Đồng thời lưu ý, cũng không nên uống quá 300ml trước mỗi bữa ăn tránh tình trạng đầy bụng. 
Xem thêm tin tức khác : Giảm mỡ bụng bằng muối và gừng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -