Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Từ lâu nay, khuôn mặt trái xoan vẫn là chuẩn mực cho một gương mặt đẹp, thanh tú. Và với ngày nay, tiêu chuẩn này về vẻ đẹp của người phụ nữ vẫn được đặt lên hàng đầu và là niềm mong muốn của rất nhiều chị em.
          >>>  Gọt mặt có nguy hiểm không ?

          >>> Cách làm cho mặt thon gọn
Mặt trái xoan được cho là gương mặt đẹp tự nhiên và thanh tú

Gương mặt trái xoan được tạo nên chủ yếu là nhờ phần xương hàm thon gọn, phần cằm có không cần quá dài và không quá nhọn. Xương hàm và xương cằm tạo nên tổng thể khuôn mặt có hình tương tự như hình elip, trông có vẻ hơi bầu bĩnh nhưng vẫn ưa nhìn và thu hút. Với những trường hợp mặt to hoặc vuông thì thực hiện gọt mặt trái xoan sẽ là giải pháp để có được khuôn mặt như mong muốn. 
Công nghệ gọt mặt trái xoan 
Công nghệ gọt mặt sẽ là giải pháp giúp chị em có được nét thanh tú cho khuôn mặt của mình.
Phẫu thuật gọt mặt  trái xoan sẽ tác động tới vùng góc hàm là chủ yếu, giúp tạo hình gương mặt trái xoan thon gọn, thanh tú. Phương pháp này có ưu điểm là rất an toàn, ứng dụng nội soi trong phẫu thuật cho phép phóng to các mô, hệ thống các dây thần kinh và mạch máu, giúp các bác sĩ thực hiện gọt hàm chính xác, hạn chế xâm lấn, giảm đau đớn, ngăn ngừa các biến chứng không mong muốn. 
Công nghệ gọt mặt trái xoan giúp chị em có được gương mặt như ý

Ngoài ra, công nghệ gọt mặt trái xoan còn có những ưu điểm khác như kết quả tạo hình gương mặt đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa, sau phẫu thuật không có sẹo, không đau đớn, phục hồi nhanh chóng, đặc biệt kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
Tuy nhiên, để phẫu thuật được thành công và an toàn, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ gọt mặt trái xoan là điều hết sức quan trọng. Một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ là lựa chọn đáng tin tưởng dành cho bạn.
         Xem thêm  :  Giá gọt mặt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -