Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi là Thu Ngân, tôi đang định thực hiện thẩm mỹ nhấn mí để cải thiện đôi mắt 1 mí của mình. Nhưng tôi vẫn đang còn băn khoăn là liệu nhấn mí mắt có đau không? Và tôi có cần phải chú ý điều gì trước và sau khi nhấn mí không? Mong nhận được hồi đáp của bác sĩ, tôi cảm ơn! (Thu Ngân – 20 tuổi, Hà Nội)
          >>>  Nhấn mí mắt là gì ?

          Trả lời
Chào Thu Ngân!
Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn nhấn mí mắt Hàn Quốc của chúng tôi, với thắc mắc của bạn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp bạn như sau: 
Nhấn mí mắt có đau không? Nhấn mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc thực chất chỉ là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, nhẹ nhàng hoàn toàn không đụng đến phẫu thuật.
Thay vào đó, bác sĩ sẽ dùng một loại chỉ sinh học đặc biệt và luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài và hoàn toàn không gây ra bất kỳ một sự đau đớn hay thương tổn nào cho mắt.
Phương pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt 1 mí, đem lại cho bạn đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống và thu hút từ mọi góc nhìn. Tuy nhiên, trước và sau khi nhấn mí mắt bạn vẫn cần lưu ý một số điểm sau:
          Sau khi nhấn mí mắt Hàn Quốc:
Chỉ sau 15 phút là bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên
             Chỉ sau 15 phút là bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên
  • Sau bấm mí mắt, bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tuyệt đối không dụi mắt.
  • Hạn chế để mắt làm việc lâu với máy tính, sách vở,… để mắt có thời gian nghỉ ngơi, không phải điều tiết nhiều.
  • Không nên để mắt tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bẩn và không trang điểm mắt trong 2 tuần sau nhấn mí.
  • Thực hiện theo chỉ định về vệ sinh mắt và lịch tái khám của bác sĩ.
Với những thông tin chia sẻ trên, mong rằng bạn Ngân đã giải tỏa được nỗi lo lắng về việc nhấn mí mắt có đau không và những lưu ý khi bạn quyết định thẩm mỹ mắt. 
Xem thêm tin tức khác : Giá bấm mí mắt hàn quốc 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -