Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu thân hình thon gọn cân đối để có được thân hình như vậy không phải là điều dễ dàng . Những không phải vì thế mà bạn bỏ lỡ giấc mơ  "chữ S " của mình . Hãy áp dụng những cách sau đây chỉ một thời gian bạn sẽ thấy rõ hiệu quả .

Vận động toàn thân

Khoảng thời gian từ 4 giờ đến 9 giờ tối là thời gian lý tưởng cho việc vận động, khiến cơ thể tiêu hao nhiều calo nhất. Vì vậy, bạn có thể tận dụng thời gian này để tập luyện giảm béo, giảm mỡ bụng.




Lời khuyên giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần

Phương pháp hiệu quả nhất để có vòng eo lí tưởng là di bộ nhanh kết hợp với hít thở. Hình thức vận động này còn có tác động tích cực để hệ tiêu hóa đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và nâng cao chức năng của phổi. Hãy duy trì thói quen giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần này, vòng bụng của bạn không những nhỏ lại mà cơ thể cũng sẽ cân đối hơn.

Ăn những thực phẩm tốt cho cơ thể bạn
Cơ thể của bạn rất thông minh – nó sẽ biết phản ứng khi nó không nhận được bất kỳ chất dinh dưỡng nào. Vì vậy, nếu bạn ăn các thực phẩm chế biến sẵn như khoai tây chiên, bánh rán, bim bim, … bạn vẫn sẽ bị đói và có xu hướng ăn nhiều hơn.


Lời khuyên giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần

Hãy thay đổi sang việc sử dụng các loại rau củ tươi mới, các loại ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, cá, sữa tách kem để bạn no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế được lượng calories đưa vào cơ thể giúp bạn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần.
Massage bụng

Đây là phương pháp giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần. Massage có tác dụng làm tiêu hao mỡ thừa vùng bụng và giảm stress. Bạn có thể massage với những kem hỗ trợ tan mỡ bụng hay massage với tinh dầu dừa rất hiệu quả đó.
Ngủ đủ giấc và đúng giờ


Lời khuyên giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả trong 3 tuần

Khi bạn trong tình trạng mệt mỏi, các hormone kích thích tăng sự thèm ăn, trong khi các kích thích tố có thể giúp bạn cảm thấy no lại giảm xuống. Vì vậy, ngủ đủ giấc giúp cơ thể giải toả mệt mỏi, tinh thần thư thái và không bị kích thích ăn quá nhiều.

Việc ngủ đúng giờ còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện các cơ năng các cơ quan bên trong cơ thể giúp quá trình tiêu hào của ngày hôm sau tốt hơn. Và bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, ngon miệng và dễ chịu hơn rất nhiều.

Bên cạnh những lời khuyên trên bạn cũng có thể nên tham khảo cách giảm mỡ bụng bằng công nghệ 3D Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất mang đến cho bạn làn da săn chắc, phẳng mịn đẹp tự nhiên.

Tin HOT cùng chủ đề : 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -