Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Làn da mặt là điều mà chị em quan tâm nhất, làm thế nào để có làn da đẹp và hết mụn thì ai cũng quan tâm, luôn tìm hiểu và hỏi mọi người. Hôm nay cách chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề bạn quan tâm.

 Với các phương pháp dân gian truyền lại bạn sẽ có được làn da sáng mịn và là cách trị mụn trứng cá hiệu quả, và không còn lo tới mụn nữa hãy làm theo chúng tôi nhé.

Cách 1: bạn dùng bột yến mạch

Cách trị và chăm sóc tốt nhất cho da của bạn1
Cách trị và chăm sóc tốt nhất cho da của bạn

Bạn chuẩn bị một lượng bột yến mạch vừa đủ, có thể mua ở siêu thị hoặc có thể ra các cửa hàng bán đồ tạp hóa. Tiếp theo bạn lấy một lượng vừa đủ nấu lên rồi để nguội sau đó cho ra một chiếc bát nhỏ. Khi hỗn hợp của bạn đã nguội bạn hãy bôi hỗn hợp lên vùng da mặt trong thời gian 25 phút, cuối cùng bạn rửa mặt thật sạch. Bạn hãy dùng bột mạch yến thường xuyên để bạn có được làn da sạch mụn và đồng thời giúp bề mặt da thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.Đây là cách chăm sóc da mụn đặc biệt hiệu quả dành cho bạn.
  

Cách 2: Dùng lá bạc hà



Cách trị và chăm sóc tốt nhất cho da của bạn2
Cách trị và chăm sóc tốt nhất cho da của bạn
Cũng như các dược phẩm khác, lá bạc hà được coi là một trong những vị thuốc điều trị mụn hiệu quả nhất. Bạc hà không chỉ có công dụng giải nhiệt và làm đẹp da, mà còn có công dụng hiệu quả trong cách trị mụn cấp tốc. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một chút lá bạc hà, sau đó bạn bôi nước cốt vừa xay lên vùng da có mụn và cả những vùng mụn chưa xuất hiện. Để khoảng thời gian 20 phút và rửa mặt sạch với nước ấm. Tôi bảo đảm với bạn bài thuốc này nhanh chóng giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và trắng hồng như thủa nào.
Nhũng bài thuốc trị mụn từ tự nhiên dân gian truyền lại có ưu điểm là cực đơn giản và rất dễ thực hiện, đặc biệt tiết kiệm chi phí cho bạn.Và bạn luu ý, nhũng phương pháp này không có hiệu quả trị mụn tận gốc, nó có  tác dụng làm xẹp mụn trên bề mặt da và chống mụn. Bạn có thể làm thường xuyên để lấy lại làn da mịn màng nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -