Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

4 bài tập hiệu quả bạn nên áp dụng nếu muốn làm giảm mỡ bụng hiệu quả . Những bài tập với cơ chế tác động trực tiếp vào vùng bụng giúp bạn đánh bay mỡ thừa  trong thời gian ngắn . 
1. Tập gập bụng 
Bạn nằm trên mặt sàn phẳng rồi sau đó dồn lực vào vùng bụng và co người lên sao cho cơ bụng thắt lại là nóng lên . Tập 10 đến 15 lần như vậy trong 1 hiệp  trong vòng 30phút . Tập 5 hiệp chỉ sao 1 thời gian bạn sẽ có cơ bụng săn chắc
          Có thể bạn quan tâm :  Cách giảm béo nhanh nhất
2. Tập tạ 
Tập gym là 1 trong các cách giảm mỡ bụng dễ dàng
Tập gym là 1 trong các cách giảm mỡ bụng dễ dàng
Bạn dùng 2 quả tạ nhỏ và tập tất cả các động tác một cách chuẩn nhất như đứng lên ngồi xuống , cầm tạ dang sang 2 bên …. tất cả đều giúp đốt cháy lượng calo rất lớn đây nhé . Đây là cách giảm béo và giảm mỡ cho cơ thể tốt nhất cho phái mạnh. 
3.Tập thở
Hãy nằm trên sàn nhà, hít thở sâu  và cố gắng căng bụng. Hít vào càng nhiều không khí càng tốt. Sau đó, thở ra qua đường mũi bằng cách ép bụng. Bạn nên thực hiện bài tập này khoảng 5 phút, và càng nhanh càng tốt. Nó cũng giúp củng cố cơ bụng của bạn. Những người mới bắt đầu tập được khuyến cáo tăng tốc độ từ từ. 
4.Tập co thắt chân không 
Bài tập này đòi hỏi bạn ép bụng mà không cần nín thở trong 30 giây. Bạn nên bắt đầu bằng việc ép bụng trong khoảng 5-10 giây và tăng thời lượng từ từ. Hãy thực hiện bài tập trong tư thế ngồi. 
Tin tức liên quan : Giảm béo bụng cho nam giới

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -