Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Dầu mè là thực phẩm giàu dinh dưỡng có tác dụng làm đẹp da mặt giúp bạn nhanh chóng ở hữu làn da mịn màng đẹp tự nhiên:

Làm đẹp da mặt hiệu quả với dầu mè
Những tác dụng tuyệt vời khi chăm sóc da bằng dầu mè

Dầu mè ( dầu hạt vừng) là thực phẩm giàu dinh dưỡng được các mẹ sử dụng trong những bữa ăn. Với hàm lượng vitamin E, axit linoleic, axit stearic và axit palmitic dồi dào sẽ đem lại làn da khỏe mạnh, không khô ráp, nhăn nheo…  Dầu mè có những tác dụng nổi bật như:
–  Chữa lành vết cắt và trầy xước nhẹ.
–  Loại bỏ độc tố giúp da nổi mụn ít hơn.
– Giữ da linh hoạt mềm mại và dẻo dai.
– Giúp thắt chặt, làm da mặt săn chắc.
Làm đẹp da mặt với dầu mè – Chống nắng tự nhiên:
Vitamin E có trong dầu mè hoạt động chống lão hóa da là tuyệt vời vì vậy nó rất hữu ích như một loại kem dưỡng da chống nắng tự nhiên.  Nếu không sử dụng kem chống nắng thì dầu mè là lựa chọn tốt nhất giúp bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng mặt trời vừa có tác dụng làm đẹp da. Cách sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần thoa dầu me vào lên vùng da sau đó rửa lại với nước mát. Bạn nên thử thoa dầu mè vào 1 khu vực nhỏ để kiểm tra xem có bị kích ứng không.
Làm đẹp da mặt với dầu mè – Dưỡng ẩm cho da:
Dầu mè có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da toàn thân. Để đạt được hiệu quả mềm mịn nhất cho làn da của bạn thì chúng ta cần thoa dầu đều đặn, thường xuyên. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da mặt mà hãy nhớ rằng dầu mè có hương thơm mạnh mẽ, nhưng bạn có thể loại bỏ nó bằng cách trộn dầu với các loại tinh dầu khác như dầu thầu dầu hoặc hạnh nhân.
Hỗn hợp tinh dầu này có thể loại bỏ các vấn đề về da khô trên các bộ phận cơ thể như đầu gối và khuỷu tay. Để ngăn chặn vấn đề da khô, chỉ cần đổ một vài giọt dầu mè vào nước tắm của bạn.
Làm đẹp da mặt với dầu mè – Ngăn ngừa quá trình lão hóa:
Làm chậm quá trình lão hóa bằng việc sử dụng dầu mè là hoàn hảo. Dầu có chất chống oxy hóa gọi là sesamol ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của nếp nhăn và dưỡng trắng da mặt. Có thực sự rất nhiều sản phẩm chống lão hóa mà bạn có thể sử dụng, nhưng làm đẹp với dầu mè cung cấp những lợi ích tự nhiên mà không có thành phần hóa học gây hại ảnh hưởng tới da của bạn
Làm đẹp da mặt với dầu mè – Tái tạo tế bào:
Tinh dầu mè khi dùng chăm sóc da mặt cần được pha loãng và kết hợp với massage. Kết hợp khác nhau của các loại dầu thường được yêu cầu tùy thuộc vào tình trạng da của cá nhân. Tuy nhiên, nó là an toàn và dễ dàng để trộn dầu mè với các loại dầu thực vật. Khi được sử dụng cho liệu pháp xoa bóp, dầu mè giúp sửa chữa các tế bào da bị hư hỏng và cải thiện lưu thông máu.
Trên đây là các tác dụng làm đẹp da với dầu mè đơn giản được thực hiện ngay tại nhà. Tác dụng dưỡng ẩm chống nắng hữu hiệu từ loại hạt giàu dinh dưỡng này giúp bạn có được làn da khỏe mạnh.
<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -