Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Mụn bọc vừa gây mất thẩm mỹ còn gây đau rát khó chịu. Làm cách nào để loại bỏ mụn bọc bây giờ? hãy tham khảo những cách chữa mụn bọc ở mũi tại nhà đơn giản dưới đây nhé:

Chữa mụn bọc ở mũi với lá bạc hà

Cách chữa mụn bọc ở mũi với lá bạc hà
Cách chữa mụn bọc ở mũi với lá bạc hà
Là một loại lá nổi bật về tính kháng khuẩn, khử trùng tốt, nước ép lá bạc hà là một công cụ làm sạch da tuyệt vời có tác dụng làm mềm, chữa viêm nhiễm da, đồng thời trị mụn bọc ở mũi hiệu quả. Nó cũng có thể dùng để trị các vết cắn của côn trùng như muỗi. Nghiền nhuyễn vài nhánh bạc hà sau đó đắp nốt mụn ở mũi và để trong khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Trị mụn bọc ở mũi với lá dâm bụt

Trong lá dâm bụt có thành phần của antoxyanozit – 1 trong những chất giúp hạn chế, ngăn ngừa mụn hình thành và giúp làm lành những vết mụn xuất hiện trên da. Để thực hiện trị mun trứng cá bọc ở mũi với lá dâm bụt, bạn chỉ cần dùng lá và hoa tươi giã nhỏ với một ít muối rồi đắp lên các vết mụn bọc đau dát ở vùng mũi, mụn sẽ đỡ nhức và nhanh vỡ mủ.

Cách trị mụn bọc ở mũi với lá khoai lang

Lá khoai lang được sử dụng để trị mụn bọc ở mũi
Lá khoai lang được sử dụng để trị mụn bọc ở mũi
Lá khoai lang cũng có tác dụng trong việc điều trị mụn, là cach tri mun boc ở mũi bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Để thực hiện phương pháp chữa mụn này cũng rất đơn giản, rửa sạch lá khoai lang rồi giã nhuyễn hoặc xay lấy nước cốt. Tiếp đó, rửa mặt sạch và bôi nước này lên trực tiếp các nốt mụn ở mũi. Sử dụng phương pháp này sẽ giúp tình trạng mụn bọc ở mũi được cải thiện đáng kể.

Trị mụn bọc ở mũi với lá cải trắng

Lá cải trắng chứa nhiều vitamin A, C giúp làm mềm, nuôi dưỡng da và đánh bay mụn bọc ở mũi. Để thực hiện phương pháp trị mụn bọc nhanh này, bạn rửa sạch 3 lá củ cải trắng , trải lên mặt bàn khô, dùng chai lăn cho đến khi lá chảy nước thì dừng. Đắp lá cải lên nốt mụn ở mũi, sau 10 phút rửa sạch lại với nước mát.

Trị mụn bọc ở mũi với lá ngô đồng

Chữa mụn bọc ở mũi với lá ngô đồng cho hiệu quả cao
Chữa mụn bọc ở mũi với lá ngô đồng cho hiệu quả cao
Trong dân gian, ngô đồng được xếp vào cây thuốc, có tác dụng điều trị được nhiều bệnh. Với mụn trứng các bọc, khả năng tác động mạnh đến các mô bị viêm nhiễm giúp cho loại lá này có tác dụng trị mụn hiệu quả. Để thực hiện cách làm xẹp mụn bọc với lá ngô đồng, bạn chỉ cần lấy phần nhựa từ lá cây này bôi lên nốt mụn, để trong vòng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Khả năng trị mụn bọc ở mũi của ngô đồng là rất hiệu quả, đã được nhiều người thực hiện và công nhận.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -