Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Việc đem vào sử dụng tia Laser để trị sẹo mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn đem lại hiệu quả triệt để, đó được xem là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ làm đẹp cơ thể với công nghệ trị sẹo lồi Laser Bio Plus

>>> cách trị sẹo lồi hiệu quả
>>> giá điều trị sẹo lõm

 Có nhiều duyên cớ dẫn đến việc hình thành sẹo, nhưng nguyên cớ cốt tử thường bắt nguồn từ những vết thương ngoài da như: tai nạn, bỏng, sâu bọ cắn, ung nhọt, di chứng của mụn trứng cá… Đối với bất kỳ dạng sẹo nào, đặc biệt là trị sẹo lồi cần được điều trị sớm để có hiệu quả tốt nhất.

Làm đẹp cơ thể với công nghệ trị sẹo lồi Laser Bio Plus
Làm đẹp cơ thể với công nghệ trị sẹo lồi Laser Bio Plus
Sẹo là hiện tượng tự nhiên của quá trình làm lành vết thương. Khi thân thể xúc tiến làm lành da một cách thái quá, sẹo lồi sẽ xuất hiện. Sẹo lồi là sự tăng collagen da lành tính, cũng có thể xuất hiện ở những vị trí không có tiền sử chấn thương.
Theo bác sĩ, để điều trị xóa sẹo lồi hiệu quả cần có sự can thiệp trực tiếp vào mô sợi nằm sâu dưới da – là nguyên chính gây sẹo, do đó cần vận dụng các biện pháp khoa học để đảm bảo an toàn và có được kết quả tốt nhất. Hơn nữa, công nghệ trị sẹo phải đáp ứng được tiêu chí an toàn, không lấn chiếm, hạn chế tối đa thương tổn không mong muốn. Sự ra đời của công nghệ Laser Bio Plus được coi là giải pháp hữu hiệu trong điều trị sẹo lồi, ngoài việc đáp ứng những tiêu chí trên, Bio Plus còn làm ưng ý người dùng bởi trị sẹo lồi không cần phẫu thuật – dùng hoàn toàn các bước sóng Laser ăn nhập để trị sẹo. Công nghệ này đã “giải toả” được tâm lý sợ giải phẫu trị sẹo của nhiều người, giúp loại bỏ sẹo mà không cần “đụng chạm” đến “dao kéo”.
Sử dụng hoàn toàn bước sóng laser phù hợp để trị sẹo
Bio Plus sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng hợp của Laser đấu tác động lên vùng da cần điều trị giúp giúp chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách mau chóng và triệt để.
Công nghệ Bio Plus với khả năng loại bỏ sạch các lớp sừng cứng, tế bào già cỗi, hư tổn quanh vùng sẹo làm bề mặt da trở nên thông thoáng, kích thích sự tuần hoàn máu giúp bề mặt da được tái tạo trong thời gian chóng vánh trở thành săn chắc, khỏe mạnh thiên nhiên và đồng màu với các vùng da khác.
Trị sẹo đảm bảo an toàn, không xâm lấn
Khác với các phương pháp chữa sẹo lồi khác, công nghệ Bio Plus được các chuyên gia, thầy thuốc đánh giá cao vì có độ an toàn và “thân thiện”, có thể ứng dụng với mọi loại da mà không gây hại tới da. Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ mà không gây lấn chiếm tới các vùng da và tế bào xung quanh. bởi vậy, trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn, không có bất kỳ biến chứng.
Bio Plus được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng thực về độ an toàn và hiệu quả. Đây là bước đột phá trong điều trị sẹo lồi không phẫu thuật, hiệu quả triệt để, nhanh chóng, không đau, không xâm lấn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -