Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Cơm nóng là món ăn mà ai cũng hay dùng hàng ngày nhưng ít người biết dùng cơm nóng để trị mụn cám . Những ai chưa biết hãy tham khảo công thức dưới đây:

Trị mụn cám hiệu quả bằng cơm nóng
Cơm nóng chứa nhiều hàm lượng vitamin B1 giúp giảm viêm, kích thích gan hoạt động qua đó các hoocmon nội tiết trong người hoạt động ổn định, ngăn ngừa và làm chậm quá trình phát triển của mụn cám, song song ngăn mụn hình thành trở lại. Hơn nữa, lượng nhiệt tỏa ra từ cơm nóng còn giúp lỗ chân lông giãn nở, lấy đi bụi bẩn và cồi mụn.
Trị mụn cám hiệu quả bằng cơm nóng:
Lấy cơm nóng từ trong nồi, nắm thành viên, lăn đều và ấn nhẹ rồi massage nhẹ nhàng lên các vùng da bị mụn cám, nhất là 2 bên cánh mũi. Tiến hành như vậy trong khoảng 10 đến 15 phút rồi dùng nước mát rửa sạch, sau đó bôi thêm 1 lớp nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông là được. Mỗi ngày dùng cơm nóng đắp lên vùng da bị mụn, có tác dụng làm cho da mềm mại, sáng mịn vàchữa mụn cám hiệu quả.
Cách trị mụn cám bằng cơm nóng tuy đơn giản, dễ làm và không tốn kém tiền điều trị nhưng đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có được hiệu quả. Bên cạnh đó, trị mụn cám bằng cơm nóng không ngăn chặn tình trạng mụn tái phát trở lại được. Chính do vậy, để trị mụn cám hiệu quả bạn nên vận dụng các công nghệ trị mụn hiện đại để đạt được kết quả cao nhất.
Một trong những phương pháp trị mụn cám ở mũi, ở cằm hiệu quả bây giờ được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao là công nghệ trị mụn cám bằng Blue Light. Công nghệ Blue Light giúp điều trị mụn tận gốc, sạch mụn cám chỉ sau 4-6 lần điều trị, các nốt mụn được loại bỏ hiệu quả từ 95-99%,
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -