Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phương pháp giảm mỡ bụng với bưởi 
Trong bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể, do vậy đây là cách giảm mỡ bụng đã được các nhà khoa học chứng minh 
Nếu uống 1 ly nước ép bưởi vào các bữa ăn trong ngày, đảm bảo trong vòng 12 tuần bạn sẽ giảm 3,5kg. Tuy nhiên, khi bạn có các bệnh về dạ dày thì không nên thực hiện phương pháp  này.
Phương pháp giảm mỡ bụng với chuối 
Cũng giống như cà chua, chuối cũng có tác dụng làm đẹp và  giảm béo rất đơn giản cho chị em. Trong chuối chứa nhiều chất xơ, kali và nhiều thành phần bổ dưỡng khác sẽ giúp bạn yên tâm giảm béo và đồng thời cũng không quá lo lắng về vấn đề thiếu chất.

                    Cách giảm mỡ bụng dễ thực hiện với chuối 
Khởi đầu ngày mới với việc ăn chuối cùng một tách trà nóng sẽ là phương pháp giảm mỡ bụng tuyệt vời cho chị em. 
>>>  Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất  
Phương pháp giảm mỡ bụng với táo 
Táo là loại quả có nhiệt lượng thấp. Khi bạn ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn so với việc ăn những loại thực phẩm khác cùng trọng lượng. Do vậy ăn táo thường xuyên với một thực đơn hợp lý cũng là một phương pháp giảm mỡ bụng 
Thực đơn giảm cân 3 ngày cùng táo như sau, bạn sẽ chỉ có táo và nước trong khẩu phần 3 bữa của mình, ngoài ra không có bất kỳ một loại thực phẩm nào khác, cứ ăn cho đến khi bạn cảm thấy no, và tốt nhất nên ăn táo đỏ. Sau 3 ngày đó, vị giác của bạn sẽ rất nhạy cảm. Lúc này, bạn nên tập ăn lại với các loại thực phẩm như cháo, đậu phụ… để lấy lại cân bằng cho hệ tiêu hóa. 
Sử dụng cà chua : 
Để thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng này, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng mỡ trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.(....) 
Xem thêm : Mẹo giảm mỡ bụng trong 7 ngày

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -