Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Nha đam là thần dược với những dưỡng chất vitamin dồi dào giúp làm đẹp da trị mụn hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cách trị mụn cám bằng nha đam cực kỳ hiệu quả tiết kiệm:

Trị mụn cám bằng nha đam cho kết quả sau 6 ngày

Trị mụn cám bằng nha đam cho kết quả sau 6 ngày

Công dụng từ nha đam đem lại khi trị mụn:
– Nha đam vốn được coi là thảo dược tuyệt vời làm đẹp cho làn da. Cung cấp dồi dào tới 20 loại axit amin tự nhiên cùng nhiều loại khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, vitamin như vitamin A, C, B1…nha đam ( lô hội ) chính là dưỡng chất cho da đẹp lên trông thấy nhanh chóng qua đó giúp trị mụn cám hữu hiệu, vượt trội hơn mọi loại mỹ phẩm làm đẹp da khác.
– Trà xanh có chứa các thành phần chống Oxy hóa giúp tái tạo tế bào mới cũng như chống lại sự xâm hại của các gốc tự do – căn nguyên cốt yếu làm cho da bị lão hóa.
Cách trị mụn cám bằng nha đam:
+ Cắt phần gai lá nha đam tách lớp vỏ đi.
+ Cắt nhỏ lớp gel trong suốt bên trong.
+ Xay nhuyễn nha đam và trộn nước trà xanh vào.
+ Tiếp theo, các bạn thoa đều kem tri mun cam tại nhà lên da để trong vòng 10-15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Bên cạnh đó, tác dụng của nha đam và trà xanh có thể bạn chưa biết ?
Trà xanh còn có tính kháng viêm, chống sưng tấy phù hợp cho việc loại trừ các tên giặc mụn đáng ghét.
Cho nên, sự phối hợp giữa trà xanh và nha đam ( lô hội ) có công dụng 2 trong 1: là cách chữa mụn cám còn làm trắng da. Trên đây là cách trị mụn bằng nha đam và làm trắng da khá được ưa thích với những ưu điểm như dễ tiến hành, chi phí rẻ.
Ngoài cách trị mụn cám đơn giản trên bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn Blue Light- Công nghệ trị mụn trứng cá Blue Light tiên tiến đến từ Hoa Kỳ được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Kết quả điều trị mụn trứng cá được duy trì vĩnh viễn: Mụn trứng cá không tái phát trở lại, làn da hoàn toàn sạch mụn trứng cá.
<<>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -