Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Nhấn mí mắt vĩnh viễn giúp bạn nhanh chóng có được mắt to , sở hữu vẻ đẹp rạng ngời như các sao Hàn quốc hiện nay .

==> Sụp mí mắt

==> Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp ?


Với dụng cụ nhấn mí mắt Hàn Quốc chuyên dụng, bác sĩ sẽ thực hiện việc nhấn mí chính xác đến từng milimet, đảm bảo mí mắt sau nhấn sẽ đều nhau, cân đối, hài hòa với đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt. Kỹ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt được cố định chắc chắn nên cho kết quả tạo mí mắt vĩnh viễn.



Nhấn mí mắt Hàn Quốc, giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt đẹp

Không phẫu thuật nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp không cần phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch da. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí mắt , nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên.

Công nghệ nhấn mí Hàn Quốc an toàn, không để lại sẹo

Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên nhấn mí mắt Hàn Quốc không gây tổn thương nghiêm trọng và không để lại sẹo, ít phù nề và hiếm hơn là dấu hiệu bầm nhẹ. Phương pháp tạo mắt 2 mí này hoàn toàn không không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt .

Nhấn mí Hàn Quốc hoàn toàn không đụng đến phẫu thuật nên hoàn toàn không để lại bất cứ “tì vết” nào sau khi thực hiện.

Sau khi thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc , bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên có một vài điều bạn cần phải lưu ý thực hiện đó là

- Tránh để mắt tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn. Trong trường hợp bắt buộc phải tiếp xúc thì nên đeo kính bảo hộ.

- Khi mới nhấn mí Hàn Quốc xong, bạn tuyệt đối không được dụi mắt, không trang điểm cho mắt (đối với nữ giới) và tránh để mắt làm việc lâu với máy tính và sách vở, để mắt không phải điều tiết nhiều.

Với những thông tin trên, mong rằng các bạn sẽ nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ về đôi mắt bồ câu to tròn, tạo sự cuốn hút cho bản thân.

Xem thêm : Nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -