Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Nhấn mí mắt vĩnh viễn là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp làm đẹp này thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa.

Công nghệ nhấn mí mắt vĩnh viễn bằng công nghệ Hàn Quốc sử dụng phương pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại vĩnh viễn.

>>> Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu ?

Nhấn mí mắt vĩnh viễn phải đáp ứng hai điều kiện sau



Nhấn mí mắt vĩnh viễn không cần đụng đến phẫu thuật

- Nhấn mí hàn quốc phải đúng kỹ thuật, chỉ dùng nhấn mí phải đi đúng những điểm cần chọn và khâu liên tục qua các lớp cơ nâng mi, chính vì sự khâu liên tục vào cơ nâng mi mà mí đôi sẽ rõ và chính xác.

- Chỉ dùng trong nhấn mí mắt vĩnh viễn có thể tự tiêu, sợi mảnh rất nhỏ. Mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không hề để lại bất kỳ một tì vết nào trên da.

Chỉ định nhấn mí mắt vĩnh viễn dùng trong trường hợp nào?
  • Nhấn mí mắt vĩnh viễn ( hay còn gọi là bấm mí mắt hàn quốc )phù hợp cho những người có đôi mắt 1 mí bẩm sinh, mí lót.
  • Những người sở hữu mí đôi, nhưng không rõ ràng.
  • Mí mắt ở hai bên mắt không đều nhau cũng sẽ được bác sĩ thẩm mỹ chỉ định nhấn mí mắt vĩnh viễn để có đôi mắt cân đối, hài hòa với khuôn mặt 
  • Với nhấn mí mắt vĩnh viễn công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, mắt trông to hơn và ánh nhìn linh hoạt hơn. Phương pháp nhấn mí này đảm bảo độ an toàn cho mắt và hiệu quả dài lâu.

Xem thêm tin liên quan : Bấm mí có đau không ?


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -