Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Thúy Hiền 36 tuổi. Da tôi có nhiều nếp nhăn và chảy xệ nên tôi muốn căng da mặt. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho tôi phương pháp phù hợp không? Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Chào bạn!
Hiện nay để tiến hành căng da thì ở độ tuổi nào cũng có thể tiến hành được, tuy nhiên thông thường thì ngoài 30 tuổi chúng ta mới có thể tiến hành căng da, vì ngoài 30 tuổi vùng da của chúng ta mới bắt đầu có sự lão hoá  và khi ở độ tuổi đó các chị em mới có nhu cầu tiến hành căng da cho khách hàng. Chính vì thế mà việc tiến hành căng da thường thực hiện  khi đa phần khách hàng đã ngoài 30. Những phương pháp bạn có thể tham khảo như căng da mặt bằng chỉ, nội soi….
Chính vì thế mới tình trạng như của chị thì có thể tiến hành căng da được khi đã ngoài 30, và chị có thể nhờ sự tư vấn của Bác sĩ  xem tình trạng da của khách hàng có được như vậy hay không? Chỉ khi thăm khám trực tiếp Bác sĩ mới nắm được tình trạng da của khách hàng lão hoá ở giai đoạn nào và tiến hành như thế nào để có được hiệu quả.
Hiện nay nếu tình trạng da trán của khách hàng có thể tiến hành căng da mặt bằng chỉ sinh họcBio Lift, 1 trong những loại chỉ có thể  tương thích với cơ thể bạn, an toàn tuyệt đối vì nó là loại chỉ sinh học, loại chỉ này sẽ kích thích tăng sinh chuỗi liên kết collagen giúp vùng da của bạn mềm mại và căng mịn tự nhiên hoàn toàn không có bất kỳ kích ứng nào với cơ thể, an toàn tuyệt đối nên bạn  không có bất  kỳ  lo ngại.
Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được thăm khám và tư vấn để có được câu trả lời từ phía các Bác sĩ. Gọi điện tới số hotline sau: 1900.6498 để  được các Bác sĩ tư vấn, bạn nên tới trực tiếp địa chỉ tin cậy để được tư vấn.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -