Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Căng da mặt đẹp tự nhiên tại nhà thực ra không khó nếu bạn biết cách. Hãy tham khảo những cách làm căng da mặt tự nhiên dưới đây nhé:

Làm căng da mặt tự nhiên với những mẹo đơn giản
Bí quyết làm căng da mặt tại nhà hiệu quả mà dễ làm
Giữ ẩm và làm mịn da da:
Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa đường nâu, 1 thìa dầu oliu có thêm chút virgin rồi trộn đều chúng với nhau thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên da mặt và kết hợp động tác mát-xa trong vòng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Công thức lam cang da mat này sẽ giúp bạn có làn da mịn và giữ độ ẩm cao.
Làm làn da căng hơn:
Chuẩn bị 1 ít kem dưỡng ẩm, lòng trắng trứng gà, bột nghệ và mật ong rồi tạo thành hỗn hợp rồi thoa đồng đều lên khắp da mặt, để mặt nạ này trong vòng 30 phút và rửa lại với nước ấm. Công thức trị nhăn da mặt này sẽ giúp bạn có làn da ban trở nên căng hơn vì lòng trắng trứng làm se khít lỗ chân lông , nghệ và mật ong kích thích tái tạo collagen làm da mượt mà hơn.
Chống oxy hóa làn da:
Bạn cần chuẩn bị 1 chén nước hoa hồng và một thìa nước chanh và vài giọt tinh dầu hạnh nhân, trộn đều chúng với nhau rồi thoa chúng lên mặt để đến khi chúng khô và rửa sạch mặt lại với nước. Cách trẻ hóa da mặt này sẽ giúp làn da bạn mịn hơn bởi cách lỗ chân lông được se khít, đồng thời dầu hạnh nhân có tác dụng chống oxy hóa giúp kích thích sản sinh các tế bào da mới.
Lời khuyên cho bạn:
– Ngoài việc áp dụng những bí quyết làm căng da mặt trên thường xuyên, yếu tố quan trọng vẫn là 1 chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời “nói không” với các chất kích thích. Bạn nên bổ sung thực phẩm có hàm lượng vitamin A, B2, C, E… để làn da luôn tươi trẻ dài lâu.
– Mỗi khi rửa mặt, bạn nên lấy ngón tay massage khuôn mặt, động tác này tuy đơn giản nhưng giúp khuôn mặt được thu giãn và các lớp cơ trên mặt hoạt động làm căng cơ bên dưới da. Chính vì lẽ đó, massge da mặt hiện nay đang được ưa chuộng tại các spa làm đẹp.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -