Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Mụn bọc khi bị phải rất đau rát khó chịu và mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Bạn có thể trị mụn bọc nhanh chóng bằng những cách đơn giản dưới đây:

Trị mụn bọc hiệu quả đơn giản từ thiên nhiên1
Trị mụn bọc đơn giản mà hiệu quả bằng mật ong
Mụn bọc không những gây mất thẩm mỹ mà còn làm đau rát khó chịu. Bạn không nên quá lo lắng, chúng tôi xin giới tiệu cách trị mụn bọc đơn giản mà hiệu quả nhất:
Mụn bọc nếu không điều trị kịp thời thì rất dễ để lại sẹo ảnh hưởng lớn đến làn da. Để trị mụn bọc nhanh hiệu quả cần tiến hành điều trị từ trong ra ngoài, do đó, ngoài việc bạn bôi thuốc, kem trị mụn còn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, có như vậy mới trị khỏi mụn và làn da khỏe mạnh hơn.
Cách trị mụn bọc tại nhà bằng mật ong:
Mật ong được biết đến với rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe cũng như làn da, và đặc biệt là trong điều trị mụn trứng cá bọc. Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy, mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn và tiết ra chất hydrogen peroxide giúp loại bỏ nhiễm trùng cho làn da.
Mật ong là cách làm xẹp mụn bọc hiệu quả- Mật ong trộn cùng với giấm chua được làm từ táo có tác dụng chống lại các vi khuẩn gây ra các loại mụn.
– Các bạn có thể dùng bông chấm mật ong nguyên chất trực tiếp vào vùng da bị mụn, để khoảng 20-30 phút sau, rồi rửa lại bằng nước sạch. Để đạt hiệu quả, các bạn nên vận dụng đều đặn, ngày 2-3 lần. Bên cạnh đó các bạn có thể phối hợp với uống nước mật ong mỗi ngày, không chỉ giúp trị mụn mà còn ngăn chặn sự lão hóa cũng như tăng cường khả năng miễn nhiễm cho làn da, tốt cho sức khỏe của bạn.
Rửa mặt với nước muối loãng giúp trị mụn bọc hiệu quả:
Trị mụn bọc hiệu quả đơn giản từ thiên nhiên2
Rửa mặt với nước muối loãng giúp trị mụn bọc hiệu quả
Để làn da được khô thoáng và luôn sạch, các bạn có thể dùng các loại sữa rửa mặt thích hợp hoặc dùng 1-2 thìa cafe muốn ăn hòa vào 1 lít nước nước sạch để rửa mặt. Với cach tri mun boc này, các bạn cần làm từ 3-4 lần/ngày.
Trị mụn bọc tại nhà bằng tinh dầu nha đam:
– Lấy lá nha đam tươi, rửa sạch, loại bỏ mép lá có răng cưa
– Ép lá để lấy nước, sau đó lọc kỹ nước đó bằng lớp vải bông mịn, chúng ta sẽ thu được một dung dịch thuần chất giúp dưỡng da và trị mụn bọc khá tốt.
Dưa chuột và lòng trắng trứng trị mụn bọc hiệu quả:
Dưa chuột và lòng trắng trứng gà đều là những thực phẩm làm đẹp thân thuộc của chị em. Nếu các bạn phối hợp 2 thần dược này tạo thành hỗn hợp chăm sóc da mặt thì chẳng những làn da dần dần mịn màng hơn mà còn giúp ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, da không còn bị khô.
– Chuẩn bị: 1 quả dưa chuột; 1 quả trứng gà;1 thìa nước ép chanh.
– Cách thực hiện: Dùng 1/2 quả dưa chuột, xay nhuyễn cùng lòng trắng trứng gà và 1 thìa nước ép chanh. Rửa mặt sạch sẽ, sau đó bôi hỗn hợp này lên da, để 15-20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Bạn tiến hành đều đặn từ 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -