Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới này, trước tiên bạn sẽ đặt người trong tư thế chống đẩy cao, 2 tay chống thẳng, vuông góc với mặt sàn, 2 chân duỗi thẳng, mũi chân làm trụ. Trong tư thế đó, co chân trái lên, hướng về phía khuỷu của tay phải rồi quay về vị trí cũ.
          >>> Giảm mỡ bắp tay


Leo núi chéo chân – bài tập mỡ bụng dưới hiệu quả

Đổi chân và lặp lại tương tự, co chân phải lên và hướng về khuỷu của tay trái. Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới này trong 2 phút cho mỗi lần thực hiện là được.
Bài tập giảm mỡ bụng dưới chống khuỷu tay

Trước tiên bạn sẽ nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng, lấy mũi chân làm trụ, chống đều 2 khuỷu tay.


Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả dành cho bạn mỗi ngày

Tiếp đến bạn nghiêng người sang bên trái sao cho khuỷu tay trái lúc này chống xuống mặt sàn, tay phải duỗi thẳng áp sát đùi, người vẫn được giữ thẳng. Giữ yên tư thế đó. Hít sâu thở đều trong vài giây rồi quay về vị trí cũ, đổi bên và lặp lại tương tự. Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng này từ 10-15 lần mỗi bên.
Bài tập đẩy hông giúp giảm mỡ bụng dưới

Với bài tập giảm mỡ bụng dưới này, bạn nằm ngửa, hai tay dang ngang, lòng bàn tay ngửa, hai chân co, hóp chặt bụng và đẩy hông lên cao.


Bài tập đẩy hông giảm mỡ bụng dưới

Sau đó thực hiện động tác nâng đầu gối lên cao tạo thành một góc 90 độ sau đó hạ xuống, đổi bên và làm tương tự. Thực hiện 10-15 lần cho bài tập giảm mỡ bụng dưới này để mỡ ở vùng này được đốt cháy hiệu quả hơn.
Bài tập giữ thăng bằng

Đứng với một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, mở rộng cánh tay về phía sau thân. Sau đó bạn dần đứng thẳng, nâng cao chân trái và giữ ngực thấp hơn cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay mở rộng về phía trước.


Bài tập giữ thăng bằng


Đổi chỗ vị trí chân và tay sau đó lặp lại để tạo thành một bài tập giảm mỡ bụng dưới hoàn chỉnh có tác dụng cả lên vùng mông, chân, vai, lưng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -