Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Xóa hình xăm bằng laser là phương pháp được dùng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên không phải loại laser nào cũng hiệu quả, khi muốn xóa xăm các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện, thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ xóa hình xăm uy tín nhất hiện nay với công nghệ hoàn toàn mới mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.

Xóa hình xăm an toàn bằng công nghệ cao
Công nghệ Ruby laser hiện đại được chuyển giao theo công nghệ Hoa Kỳ, thừa hưởng những ưu điểm vượt trội từ các công nghệ cũ giúp loại bỏ mọi hình xăm bất kỳ, độ đậm nhạt, kích thước, vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp mà không gây đau, không để lại sẹo trên da.
Các xung năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương hay xâm lấn như những kỹ thuật thông thường khác. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và tẩy hình xăm nhanh nhất có thể.
Những lợi ích của xóa xăm bằng laser: Kỹ thuật xóa hình xăm bằng laser không xâm lấn, cho kết quả gần như là hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị; Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo; Không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh; Không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Năng lượng cao nhất, ít tác dụng phụ: Công nghệ tiên tiến cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặt biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.
Chúng tôi khuyên bạn nếu thích xăm, chỉ nên xăm màu đen, hoặc màu đỏ, vì 2 màu này dễ xóa bằng Laser hơn các màu vàng, xanh lá, xanh da trời… Lưu ý thêm là mực Tàu hoặc các loại mực đen tự chế từ bụi than… dễ xóa hơn mực hóa học…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -