Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Gọt mặt trái xoan 
==> Phẫu thuật chỉnh hình cằm
==> Cách làm nhỏ mặt 
Gương mặt trái xoan được tạo nên chủ yếu là nhờ phần xương hàm thon gọn, phần cằm có không cần quá dài và không quá nhọn. Xương hàm và xương cằm tạo nên tổng thể khuôn mặt có hình tương tự như hình elip, trông có vẻ hơi bầu bĩnh nhưng vẫn ưa nhìn và thu hút. 
Mặt trái xoan cho vẻ đẹp tự nhiên đáng yêu
Mặt trái xoan cho vẻ đẹp tự nhiên đáng yêu
Đây là khuôn mẫu cho gương mặt tự nhiên, thanh tú của người châu Á. Với những ai muốn tạo cho mình một vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên và dịu dàng, đáng yêu thì nên lựa chọn thực hiện gọt mặt trái xoan là phù hợp nhất. 
Gọt mặt V-line 
Khác với gương mặt trái xoan, mặt V-line được tạo ra bởi phần cằm thon dài, kết hợp với xương hàm tạo thành đường chữ V cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, khuôn mặt V-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, má không bị mập à phải dài hợp lý.
Gương mặt V-line cũng được nhiều người ưa chuộng hiện nay
Gương mặt V-line cũng được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Công nghệ gọt mặt hiện nay 
Điểm chung của mặt V-line và mặt trái xoan để là có phần xương hàm thon gọn, không bị bành rộng hay vuông vức. Do vậy, một công nghệ gọt mặt tác động đến phần xương hàm sẽ là kỹ thuật để thực hiện gọt mặt cho cả 2 dạng gương mặt này.
Để can thiệp vào vùng góc hàm và xương hàm, xương cằm, điều chỉnh gương mặt thì công nghệ nội soi sẽ là kỹ thuật để thực hiện gọt mặt . Công nghệ này sẽ tác động vào những khu vực cần thiết để điều chỉnh dáng cằm về vị trí cân đối, tạo khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh tùy vào đặc điểm riêng của từng loại khuôn mặt. 
Gọt mặt nội soi giúp bạn có được khuôn mặt như ý
Gọt mặt nội soi giúp bạn có được khuôn mặt như ý 
Cũng với kỹ thuật nội soi này, bác sĩ sẽ có điều kiện quan sát chính xác đến các xương góc cạnh, các mạch máu vùng hàm mặt để mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh gây những tổn thương đến vùng thần kinh xương hàm.
Thực hiện gọt mặt là một phẫu thuật khó, việc lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín, đảm bảo an tòa với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao thực sự là điều cần thiết trước khi tiến hành phẫu thuật này. 
Nguồn : http://phauthuatgotmat.net/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -