Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Hà MY 34 tuổi. Dạo gần đây da tôi có xuất hiện nhiều nếp nhăn nên muốn căng da mặt nội soi. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết căng da mặt nội soi giá bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Hương Lê thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn đễn chuyên mục của chúng tôi. Thắc mắc của chị sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể như sau:
Với trường hợp của chị da nhăn chưa nhiều thì việc sử dụng căng da mặt nội soi là hoàn toàn thích hợp. Bởi vì với phương pháp này, bác sĩ thực hiện rạch một vết nhỏ (1,5cm) trong chân tóc hoặc bên thái dương, sử dụng dụng cụ nội soi bóc tách tổ chức mô cơ và da mặt chảy xệ, kéo căng, nâng lên vị trí cao hơn rồi treo cố định giúp da mặt săn chắc và căng mịn. Vì nằm ở vị trí mang tính thẩm mỹ nên đường sẹo sẽ được giấu kín ở trong tóc, sau tai thậm chí là ở trong lỗ tai nên không hề được nhìn thấy.
Kĩ thuật giúp tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da, nối kết các sợi collagen và elastin tự nhiên, cho làn da căng mịn, trẻ trung sau khi phẫu thuật và phục hồi nhanh chóng.
Phẫu thuật căng da mặt nội soi được đánh giá cao bởi đây là kĩ thuật căng da mặt tiên tiến của Mỹ, bằng dụng cụ nội soi, các bác sĩ phẫu thuật bóc tách giải phóng da chùng, tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn mà không làm tổn thương thần kinh.
Chi phí căng da mặt nội soi thông thường có chi phí từ 45.000.000 – 50.000.000 VNĐ tùy vào từng trường hợp.
Chị nên sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện uy tín trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể nhé.
Chúc chị luôn xinh đẹp!
<<<>>> Xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -