Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Mụn bọc hay còn gọi là mụn mủ là loại mụn khó chữa và khó chịu nhất. Làm thế nào để ngăn ngừa và đánh bay mụn nhanh chóng? Hãy tham khảo những mẹo trị mụn bọc tại nhà dưới đây:

Những mẹo trị mụn bọc dân gian đơn giản1
Trị mụn bọc tự nhiên đơn giản với dưa chuột
Dưa chuột một loại quả tốt để trị mụn bọc:
Đối với dưa chuột đây là loại quả có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Vì thế bạn có thể dùng nó làm mặt nạ hoặc ép làm nước uống mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da và làm xẹp mụn bọc nhanh.
Cực kỳ đơn giản và dễ làm, bạn hãy cắt từng lát dưa chuột sau đó đắp lên mặt và có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút sau đó thì rửa sạch lại.
Với cách trị mụn bọc này không những đơn giản giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và xinh đẹp.
Trị mụn bọc bằng mật ong:
Những mẹo trị mụn bọc dân gian đơn giản2
Trị mụn bọc tự nhiên đơn giản bằng mật ong
Bạn thoa mật ong lên da nơi bị mụn bọc và những nơi không có mụn bọc có thể giúp rửa trôi một số vi khuẩn. Vì mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn và tiết ra chất hydrogen peroxide cóthể giúp bạn loại bỏ nhiễm trùng cho da và đạt hiệu quả trị mụn trứng cá bọc cũng như các loại mụn khác. Nó cũng là cách trị vết thâm hiệu quả
Trị mụn bọc bằng nước ép khoai tây:
Dùng nước ép khoai tây là cách tri mun trung ca boc đơn giản nhất cho những chị em bận rộn không có thời gian chăm sóc sắc đẹp của mình. Nước ép khoai tây giúp mụn se lại, giảm sưng từ đó mụn sẽ dần dần biết mất mà không để lại vết thâm.
Lấy khoai tây đã gọt vỏ và rửa sạch bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ép lấy nước. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông thấm dung dịch chấm l2ên vùng da mụn, để đến khi mặt nạ khô (khoảng 15 phút) rồi rửa mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy khoai tây đã được thái lát đắp lên mặt.
Hãy thử nghiệm ngay, chúc bạn thành công và xinh đẹp hơn
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -