Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Níu giữ tuổi thanh xuân, trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn là những điều chị em luôn phải quan tâm. Hãy chăm sóc da hàng ngày bằng kem làm căng da mặt đơn giản với dầu oliu để có làn da tươi tắn không tỳ vết:

Kem làm căng da mặt dầu ô liu kết hợp với đường nâu
Không chỉ có tác dụng với sức khỏe, dầu oliu còn biết đến là một trong số những thần dược có khả năng đặc biệt trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. . Trong dầu ôliu chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin e, vitamin a, vitamin k, vitamin d, có công dụng lớn trong việc làm đẹp. Đặc biệt có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, các vitamin tăng cường độ ẩm làm mềm da. Kết hợp dầu ôliu và đường nâu sẽ tẩy sạch các bụi bẩn, tế bào chết trên da, cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.
Trộn 2 thìa cà phê dầu oliu với 1/2 thìa cà phê đường nâu tạo thành hỗn hợp dẻo, dính, dùng hỗn hợp này massage lên mặt nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài, khoảng 10 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng kem làm căng da mặt bằng dầu ôliu kết hợp với đường nâu mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ có làn da  mịn màng bởi các khoáng chất trong dầu ô liu thẩm thấu vào da nhanh, an toàn hơn.

Kết hợp dầu oliu và giấm làm kem căng da mặt

3 Loại kem làm căng da mặt từ dầu oliu1
Trước khi massage bằng dầu ô liu, bạn nên rửa mặt sạch bằng nước ấm, sau đó dùng bông tẩy trang thấm dầu ôliu thoa lên mặt, massage mặt khoảng 10 phút, rồi rửa mặt lại cho sạch. Kết hợp dầu ô liu và giấm làm mặt nạ làm căng da mặt là sự kết hợp đơn giản, hiệu quả. Trộn đều dầu ô liu và giấm theo tỉ lệ 2:1 tạo thành hỗn hợp lỏng dẻo, dùng hỗn hợp này bôi hỗn hợp này lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa mặt cho sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ có làn da mịn màng và trắng sáng.

Kết hợp dầu oliu và vitamin E làm kem căng da mặt

Trộn đều dầu ô liu và vitamin E theo tỉ lệ 1:1 tạo thành hỗn hợp sền sệt dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt sau đó rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng hỗn hợp này massage kỹ vùng có nhiều nếp nhăn như khóe mắt hay khu vực da khô, thô ráp dầu ô liu giàu vitamin E, A và các chất chống oxy hóa thẩm thấu vào da giúp lam cang da mat, trắng sáng hơn, giúp bạn duy trì nét thanh xuân cho làn da một cách hiệu quả.
Chúc bạn luôn xinh đẹp như ý!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -