Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Cà chua được nhiều người biết đến với tác dụng là thực phẩm để nấu ăn còn làm đẹp da trị mụn thì ít được biết. Bài viết này xin chia sẻ cách trị mụn bọc hiệu quả bằng mặt nạ cà chua hãy tìm hiểu nhé:

114
Cà chua chứa nhiều thành phần lycopene hoạt động như một chất kem chống lão hóa hiệu quả. Song song các axit thiên nhiên của cà chua và lượng lớn c vitamin A, C và K có tác dụng chống viêm và loại bỏ các chất bã nhờn cùng với những vi khuẩn và trị mụn trứng cá bọc hiệu quả.
Nếu phối hợp cà chua với các loại quả khác như bơ, chanh thì hiệu quả còn “kỳ diệu” hơn rất nhiều. Bơ và chanh là những thành phần có tác dụng tẩy bỏ tế bào chết, thăng bằng độ ẩm và xúc tiến quá trình tái tạo tế bào mới. Sự phối hợp giữa việc loại bỏ các chất cặn bã và tế bào chết cho làn da với sự kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới giúp làn da mau chóng lấy lại sự mịn màng. Dùng cách trị mụn bọc này sau một thời gian ngắn, những nốt mụn sẽ mờ dần và mất hẳn.
Chuẩn bị: 1 quả cà chua chín, 1/2 quả chanh, 1 thìa bơ chín.
Cách thực hiện:
- Rửa sạch cà chua và cắt nhỏ thành những miếng nhỏ kiểu hạt lựu sau đó đem xay nhuyễn.
- Cắt đôi quả chanh rồi vắt nửa quả lấy nước vào bát.
- Thêm khoảng 1 thìa bơ chín vào bát và trộn đều.
- Trước tiên, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. thoa nhẹ hỗn hợp vừa chế biến lên mặt và chờ khoảng 15 phút cho mặt nạ khô và các chất dinh dưỡng thấm sâu vào tế bào da. Sau đó rửa sạch với nước ấm và thấm khô.
Lưu ý:
Làm xẹp mụn bọc nhanh bằng mặt nạ cà chua vừa hiệu quả lại vừa kinh tế. Tuy nhiên, phương pháp này cũng không tránh được những nhược điểm như mất nhiều thời gian, cho hiệu quả từ từ và mụn bọc có thể tái phát trở lại. Thậm chí, nếu da bạn không thích nghi có thể gây hiện tượng dị ứng rất hiểm nguy, mụn có thể bị biến chứng khõ chữa trị.
Bạn có thể tham khảo cách trị mụn bọc nhanh nhất Blue Light – Công nghệ trị mụn trứng cá Blue Light tiên tiến đến từ Hoa Kỳ được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
<<<>>> Gợi ý xem thêm: Cách trị mụn bọc ở mũi bạn nên biết

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -