Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Mụn cám là những mụn li ti hay mọc ở mũi trán... rất mất thẩm mỹ làm bạn không tự tin khi giao tiếp. Hãy tham khảo công thức trị mụn cám bằng gỗ đàn hương và nước hoa hống đơn giản nhưng hiệu quả:

Mặt nạ gỗ đàn hương và nước hoa hồng trị mụn cám
Trị mụn cám hiệu quả bằng nước hoa hồng và gỗ đàn hương
Mụn cám hình thành khi nang lông trên da bị tắc nghẽn bởi chất nhờn và tế bào chết. Bạn nên tìm hiểu rõ mình bị mụn do đâu để có cách trị mụn hiệu quả nhất.
Gỗ đàn hương là một trong những cách chữa mụn cám, làm sạch, dưỡng da, đem lại làn da mịn màng. Để nâng cao hiệu quả của gỗ đàn hương đồng thời giúp trị mụn cám hiệu quả bạn có thể kết hợp tinh bột gỗ đàn hương pha với nước hoa hồng vì nước hoa hống giúp dưỡng da và se khít lỗ chân lông rất tốt.
Chuẩn bị: 1 thìa gỗ đàn hương, 1 thìa nước hoa hồng.
Cách thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu này với nhau để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và để khô tự nhiên trong vòng 10 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch. Đây là phương pháp điều trị tại nhà tốt nhất cho việc điều tri mun cam.
Lưu ý: Tránh pha quá loãng và không sử dụng nước lạnh vì sẽ làm mất hoàn toàn tác dụng của tinh dầu. Nên dùng nước ấm hoặc nóng.
Với kem tri mun cam tại nhà đơn giản bằng gỗ đàn hương và nước hoa hồng sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa đi loại mụn khó chịu và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, chỉ cần bạn thực hiện thường xuyên đều đặn để kết quả đạt cao nhất.
Ngoài ra, những bạn không có thời gian hay muốn nhanh chóng trị mụn để dự 1 sự kiện nào đó có thể tham khảo công nghệ Blue Light – Công nghệ đặc trị mụn hàng đầu thế giới được các chuyên gia khuyên dùng giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng không còn mụn, mang lại cho bạn cảm giác tự tin khi tiếp xúc với người khác.
Chúc bạn thực hiện thành công!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -