Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Bạn đang lo lắng vì những hình xăm một thời nông nổi? Bạn đang muốn xóa bỏ hình xăm trên người vì tính chất công việc hay đơn giản bạn muốn sở hữu một hình xăm bắt mắt, hợp xu hướng hơn? Hãy tham khảo một số cách xóa xăm không để lại sẹo dưới đây.
 
Ảnh minh họa
Cách xóa hình xăm trên người bằng phẫu thuật
Phương pháp xóa hình xăm trên người bằng cách phẫu thuật tức là lấy đi vùng da in hình xăm và thay thế bằng vùng da nơi khác ghép vào đó. Việc xóa xăm như này thường có nguy cơ để lại sẹo là rất lớn, thậm chí nó còn khiến da bị tổn thương nặng bởi những rủi ro có thể xảy ra như nhiễm trùng da, hoại tử,… Chính vì thế mà phương pháp này hiện đã không còn được sử dụng mà thay vào đó là cách xóa xăm không để lại sẹo bằng laser.
Phương pháp xóa xăm bằng tự nhiên
Cách xóa hình xăm tại nhà bằng biện pháp tự nhiên là dùng những nguyên liệu sẵn có từ thiên thiên để làm mỡ dần vết xăm. Phương pháp này sẽ có hiệu quả nếu người dùng có sự kiên trì, dùng lâu dài và đảm bảo dùng thường xuyên liên tục. Hơn nữa dùng những nguyên liệu có trong tự nhiên sẽ giúp người dùng bớt lo lắng về tính an toàn và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Biện pháp dùng các nguyên liệu từ tự nhiên có thể giúp bạn làm mờ mực xăm, những đây chưa phải là cách xóa xăm thẩm mỹ.
Công nghệ Ruby Laser - Xóa hình xăm không để lại sẹo
Với việc tích hợp hiệu quả 2 bước sóng không gây tổn thương bề mặt da mà chỉ tác động đến mực xăm, Ruby Laser có khả năng làm các sắc tố màu mực xăm phân hủy và đào thải ra ngoài mà không gây ảnh hưởng đến các mô biểu bì vùng da được xăm hình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -