Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Mụn và vết thâm là kẻ thù của chị em, không ai muốn khuôn mặt xinh xắn của mình xuất hiện mụn và vết thâm. Để giúp các bạn bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách trị mụn vết thâm với tỏi vô cùng hiệu quả.

Cùng đánh bay mụn và vết thâm với tỏi1
Tỏi là một loại gia vị được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, theo nghiên cứu trong tỏi có selen và các nguyên tố vi lượng chứa kháng khuẩn alliin làm tăng cường khả năng của hệ thống miễn dịch, và còn làm giảm huyết áp cao và nhiều bệnh nâng cao sức khỏe.
Tỏi có công dụng chống tắc nghẽn mạch máu giống aspirine, tỏi còn có hoạt tính làm hạn chế việc sinh ra phần tử tự do gây tổn thương tổ chức khớp - có tác dụng dưỡng nhan, làm giảm xung huyết và tiêu viêm, tiêu tan mệt mỏi, phục hồi nhanh thể lực, tiêu mỡ. Và đặc biệt có khả năng trị mụn và vết thâm.
Chuẩn bị: 1 củ tỏi loại bỏ vỏ.


Cách làm: Bạn ép hoặc xay nhuyễn củ tỏi đã chuẩn bị, sau đó lấy nước cốt bôi trực tiếp lên vùng da xuất hiện mụn trước mỗi đêm, sau đó rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.
Với cách trị mụn tự nhiên này, bạn thực hiện đều đặn 3-4 lần/ tuần bảo đảm mụn sẽ biến mất và nhũng vết thâm cũng sẽ không còn, mà trả lại cho bạn khuôn mặt xinh đẹp hơn.
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm :
Những cách trị mụn đơn giản nhất mà bạn nên biết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -