Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bồ kết ngoài dùng để chăm sóc tóc giúp tóc bóng đen mượt thì còn có thể dùng gai bồ kết trị mụn bọc rất tốt. Tham khảo cách thực hiện dưới đây để có thông tin cần thiết:

Trị mụn bọc đơn giản với gai bồ kết và dấm gạo
Trị mụn bọc đơn giản với gai bồ kết
Mun trung ca boc một loại mụn khiến chúng ta rất khó chịu và rất khó xử lý, nó là loại mụn lớn và còn có mủ, khiến bạn rất đau.
Được hái từ thân cây bồ kết, đem về phơi hay sấy khô hoặc thái mỏng rồi phơi hay sấy khô. Trong gai bồ kết có chứa các hoạt chất kháng khuẩn và nấm. Cùng với đó nước sắc gai bồ kết có tác dụng ức chế tụ cầu vàng.
Đối với gai bồ kết có vị cay mặn, tính hơi ôn, có công dụng thông khiếu, làm cho hắt hơi. Hơn nữa những thành phần trong gai cây bồ kết có công dụng đặc biệt để làm xẹp mụn bọc và đẩy lui chúng.
Cùng với công dụng của gai bồ kết, thành phần của dấm chủ yếu là axit acetic, có công dụng kích thích sự ngon miệng, giúp tiêu hóa tốt. Tác dụng lớn nhất của dấm là tính sát khuẩn, có thể phòng tránh được một số bệnh truyền nhiễm ở đường ruột và đường hô hấp. Điều tuyệt vời nhất là có thểtri mun boc nhanh nhat.
Chuẩn bị: 30 gam gai bồ kết , 100 ml dấm gạo.
Cách thực hiện: Sau đó bạn cho 2 nguyên liệu trên sắc lấy nước đặc, lọc lấy nước, cuối cùng bạn dung bôi trực tiếp vào những nơi mụn xuất hiện một ngày bôi 1-2 lần.
Chỉ cần thực hiện cách này đều đăn và đúng cách, bạn sẽ dieu tri mun boc và sẽ sở hữu gương mặt mịn màng xinh đẹp.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo công nghệ Blue Light – Trị mụn bọc, mụn mủ tận gốc và triệt để: sử dụng dải ảnh ánh sáng xanh quang học tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy toàn bộ nhân và cồi mụn, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn nấp và đó cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn.
Chúc banh mau hết mụn!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -