Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Su hào súp lơ là những loại ra củ hay được dùng trong những món ăn, bên cạnh đó có thể dùng để trị mụn cám đơn giản nhưng hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn bất ngờ:

Bật mí 2 cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả1
Trị mụn cám tại nhà hiệu quả bằng su hào
Trị mụn cám bằng su hào:
Như các bạn biết su hào, một loại củ khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nó được dùng khá nhiều trong các bữa ăn với các món như: Luộc, xào ,hầm, và có thể chữa một số căn bệnh, đặc biệt hơn nữa su hào còn có tác dụng lớn đó là trị mụn cám.
Chuẩn bị: 1 củ su hào, rửa sạch và gọt vỏ.
Cách làm: Bạn dùng củ su hào đã chuẩn bị sau đó ép lấy nước thoa lên vùng da bị mụn, với cách này bạn chỉ cần thực hiện đều đặn, bảo đảm mụn cám sẽ không còn hiện trên mặt bạn nữa.
Bật mí 2 cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả2
Trị mụn cám tại nhà đơn giản với củ đậu
Trị mụn cám bằng củ đậu:
Trong củ đậu có nhiều thành phần giúp làm mịn da và là cách chữa mụn cám rất hiệu quả, củ đậu là hỗn hợp của các thành phần: nước, tinh bột. Cùng với đó củ đậu còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như: sắt, vitamin C… cần thiết cho cơ thể của bạn
Chuẩn bị: 1 củ đậu.
Cách làm: Bạn chuẩn bị một củ đậu, rửa sạch thái nhỏ, sau đó ép lấy nước. Sau đó bạn dùng nước đó thoa lên mặt đặc biệt những nơi nhiều mụn. Bạn thực hiện 3-4 lần/ tuần, bảo đảm đây sẽ làcách trị mụn cám ở mũi, và các vị trí khác trên làn da bạn một cách tốt nhất.
Chúc các bạn thành công!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -