Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Khác với công nghệ độn cằm có vẻ nhanh gọn và dễ dàng hơn, phẫu thuật gọt hàm tương đối phức tạp, với nhiều kỹ thuật khó hơn. Dù vậy, đây vẫn là giải pháp tối ưu nhất cho những quý cô có khung xương hàm to hoặc bạnh.

>>> Phẫu thuật hạ xương gò má


          Phẫu thuật gọt xương hàm giúp khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn tận tình và kiểm tra sức khỏe để xem liệu với tình trạng cơ địa của bạn có đủ để thực hiện cuộc phẫu thuật hay không. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ chụp X-Quang hàm mặt để xác định tổng quát hình dáng xương hàm của bạn, những vị trí cần cắt, gọt.

Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê toàn thân. Trong khi phẫu thuật gọt xương hàm sẽ có sự hỗ trợ của máy cắt xương bằng sóng siêu âm công nghệ mới nhất, hiện đại nhất giúp cắt xương không gây đau hay chảy máu nhiều làm vết thương mau lành hơn, giảm sưng đau.

Phẫu thuật gọt xương hàm cũng là một trong những kiểu phẫu thuật đòi hỏi bạn phải  cẩn thận trong quá trình chăm sóc. Bạn nên chườm đá liên tục trong 2 ngày sau phẫu thuật. Đồng thời,  ép mặt bằng băng ép chuyên dụng trong 1 tuần. Sau khi phẫu thuật từ 4 – 6 ngày, gương mặt bạn sẽ bị sưng và sau 1 tháng sẽ ổn định lại,  4 – 6 tháng sau thể trạng của bạn sẽ phục hồi hoàn toàn và sở hữu một gương mặt mới.

Một số lợi ích của phẫu thuật gọt xương hàm mang lại 

                    Phẫu thuật gọt xương hàm sử dụng công nghệ thẩm mỹ nội soi

- Cân đối xương hàm mang lại tính thẩm mỹ cho gương mặt.

- Loại bỏ được khớp cắn chéo vì vậy tránh được nguy cơ chấn thương nha chu làm lung lay răng và mòn răng.

- Cải thiện trường hợp nhô, hô hoặc bạnh của xương hàm

- Cải thiện tình trạng môi dưới sau khi phẫu thuật môi dưới sẽ nằm sau môi trên và sẽ tự động nhỏ hơn.

- Tăng cường chức năng hoạt động cho xương hàm

Một ca phẫu thuật gọt xương hàm phải được kết hợp bởi một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm và các chuyên gia thẩm định có chuyên môn và tay nghề cao cho nên kết quả được đảm bảo một cách tuyệt đối.

Tin tức được quan tâm nhiều : Hạ thấp gò má cao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -