Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Mụn bọc rất khó chịu và khó chữa trị còn gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Tham khảo những cách trị mụn bọc tại nhà dưới đây để có làn da mịn màng nhé:

Vùng mũi là nơi tiết nhiều dầu nên dễ xuất hiện nhiều mụn trứng cá bọc. Mụn bọc ở mũi – 1 vị trí dễ gây chú ý nhất trên gương mặt làm mất thẩm mỹ và đem đến cảm giác tự ti, thậm chí mặc cảm. Do đó, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Đặc biệt nếu không được chữa trị kịp thời, tình trạng mụn sẽ ngày càng nặng nề, để lại nhiều sẹo và khó điều trị. Hãy áp dụng một số cách chữa mụn bọc sau để xem kết quả thế nào nhé:

Rễ cây dền gai và dầu mè trị mụn bọc hiệu quả

Khám phá cách chữa mụn bọc trên mũi hiệu quả bất ngờ
Khám phá cách chữa mụn bọc trên mũi hiệu quả bất ngờ

Cách làm: Lấy rễ cây dền gai đem phơi khô, đốt cháy thành than, tán thành bột, rồi hòa chung với dầu mè. Cách sử dụng: Lấy dung dịch trên chấm vào nơi có mụn bọc ở mũi vào lúc nghỉ trưa, hoặc buổi tối trước khi đi ngủ

Cách chữa mụn bọc trên mũi bằng bột nghệ và bạc hà

Đầu tiên ép lá bạc hà lấy nước rồi trộn đều cùng bột nghệ. Chất menthol trong bạc hà có khả năng chống viêm nhiễm rất tốt kết hợp với bột nghệ sẽ làm liền da nhanh chóng. Loại mặt nạ hỗn hợp này không những giúp da chống được nguy cơ được viêm nhiễm mà còn có tác dụng giảm đau rất hữu hiệu.

Cách chữa mụn bọc trên mũi bằng cơm nóng

Cơm nóng không chỉ là nguyên liệu để trị hôi nách ở thể nhẹ mà còn giúp dieu tri mun boc hiệu quả. Nhiệt lượng tỏa ra từ cơm nóng làm nở lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn bám trong đó. Ngoài ra, vitamin B1 trong cơm nóng giúp giảm viêm, tiêu sưng để chữa mụn thành công.
Khám phá cách chữa mụn bọc trên mũi hiệu quả bất ngờ
Khám phá cách chữa mụn bọc trên mũi hiệu quả bất ngờ

Điều bạn cần làm là nặn cơm thành những viên tròn vừa tay rồi lăn đều, ấn nhẹ nhàng kết hợp massage lên khuôn mặt, nhất là vùng 2 bên cánh mũi. Bạn thực hiện động tác tren khoảng 15 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh.

Cách chữa mụn bọc bằng nước cốt tỏi

Bạn cũng cỏ thể dùng nước cốt tỏi để điều trị cho vùng da bị mụn. Chỉ cần dùng tỏi giã lấy nước và sử dụng nước cốt đó để thoa lên nốt mụn bọc, để khoảng 10 phút rồi dùng nước ấm rửa lại là bạn đã thực hiện được một cách làm xẹp mụn bọc nhanh hiệu quả.

Cách chữa mụn bọc trên mũi an toàn

Mụn bọc ở mũi cần phải điều trị dứt điểm mới mong không tái phát, không để lại sẹo, vết thâm.  Hiện nay, công nghệ trị mụn bọc Blue Light được các chuyên gia đánh giá cao nhờ tính an toàn và khả năng trị mụn tối ưu hoàn hảo nhất hiện nay. Sauk hi trị mụn những vết mụn bọc trên mũi sẽ biến mất hoàn toàn, them vào đó bạn sẽ mịn màng trắng sáng và không còn sẹo.
>>>> Xem thêm: Cách chữa mụn bọc nhanh nhất và hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -