Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) - Tuyệt chiêu làm đẹp thần kì từ táo
Không chỉ giàu chất xơ, chứa nhiều vitamin và khoáng chất, táo dùng để ăn và có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da, và giảm cân. Hôm nay biquyetgiamcan.vn chia sẻ cho các bạn tuyệt chiêu làm đẹp thần kì từ táo, mời các bạn tham khảo nhé!
Táo làm trắng da
Loại táo xanh chứa nhiều vitamin C. Nếu mỗi ngày bạn ăn một quả táo có thể loại bỏ nhứng nếp nhăn, nám da, có tác dụng giảm lão hóa cho làn da, giúp da mịn màng.
Hoặc bạn cũng có thể tạo một chiếc mặt nạ với trái táo xanh tại nhà. Điều này sẽ giúp cung cấp độ ẩm và giúp làm mặt mịn và trắng sáng hơn.


Sử dụng máy xay để nghiền 1 trái táo xanh đã xắt nhỏ, rồi kết hợp với ½ chén nho xanh, thêm 1 muỗng canh nước cốt chanh và ¼ chén lô hội. Trộn đều hỗn hợp trên rồi đắp lên phần mặt, cổ. Đợi trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Lưu ý: bạn hãy thử nghiệm trên một vùng da nhỏ ở cổ hoặc mặt để đảm bảo không kích ứng với thành phần nào của hỗn hợp.
Táo giúp trắng răng
Táo giàu cellulose, trong đó có các chất xơ có thể làm sạch khe giữa các răng.
Táo làm sạch da đầu
Hãy thử khắc phục da đầu bị gàu bằng cách mát-xa da đầu với một muỗng canh dấm táo trong 1 phút rồi gội sạch lại với nước.
Táo chống béo phì
Có tác dụng giảm cân, chất béo trong táo không đáng kể, hầu như không chứa protein nên cung cấp ít calo (trung bình 100 gram chỉ có 60 calo). Và có hàm lượng malic acid ít và lại phân tán dễ dàng trong cơ thể nên là cách giảm béo hữu hiệu.
Ăn mỗi ngày 2 quả có tác dụng giảm béo và chất mỡ dư thừa của cơ thể.
Táo chống lão hóa
Các nhà khoa học đã phát hiện 8 loại chất  có lợi trong táo, bao gồm một số chất chứa thành phần chống lão hóa rất cao. Loại táo có vỏ màu đỏ được xem có nhiều polyphenols – một dạng chất chống lão hóa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -