Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013


Có bạn gái thì không cần tốn tiền vào gym.
Mới đây, anh chàng Linh Ngoan Hiền đã đăng lên mạng xã hội một video clip mang tên "Tập thể hình cùng bạn gái". Đúng như tên gọi, Linh hướng dẫn và làm mẫu một số bài tập thể hình cùng bạn gái ("chính xác là tập thể hình bằng... bạn gái" - Linh nói).
Không cần nhiều dụng cụ và máy móc chuyên dụng trong tập thể hình, Linh chỉ nhờ bạn gái hỗ trợ trong các động tác như ngồi trên lưng, để Linh bế... như một vật có khối lượng nhằm tập luyện tăng cơ bắp. Linh chia sẻ: "Clip nhằm mục đích hướng dẫn các bạn đã có gấu cách tập luyện nâng cao sức khỏe và làm động lực cho các bạn FA (Forever Alone - PV) đi tìm gấu".
Tập thể hình bằng bạn gái
Tập thể hình bằng bạn gái
Tập thể hình bằng bạn gái
Một số động tác trong clip hướng dẫn
Tính đến nay, clip đã đạt hơn 120 ngàn lượt xem cùng rất nhiều lượt chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Với những bài tập độc đáo và vui nhộn cùng sự trợ giúp của bạn gái, clip thu hút được rất nhiều bình luận. Hưng Anh (Ninh Bình) ủng hộ: "Quả là ý kiến hay! Vừa tập luyện nâng cao sức khỏe, vừa củng cố thắt chặt tình cảm đôi bên, chỉ có lợi chứ không có hại. Nếu được thì kêu bạn gái tập cùng để tăng cường sức khỏe luôn".
"Mình cũng muốn tập với gấu lắm, nhìn mà phát ham. Nhưng phải làm sao khi gấu mình nặng 70kg? Tập xong còn xương quá", Quốc Ân (Tp.HCM) thở dài.
Một cư dân mạng khen ngợi: "Rất khủng! Rất pro! Mình đã từng thử qua vài động tác này. Với khối lượng bạn nữ tầm 43kg mà bạn làm được các động tác như vậy thì chứng tỏ bạn rất trâu bò".
Tập thể hình bằng bạn gái
Tập thể hình bằng bạn gái
Tập thể hình bằng bạn gái
Muốn thực hiện được những bài tập trong clip, điều kiện cần là người tập phải có gấu. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được "nửa kia của mình" nên những anh chàng độc thân bình luận hài hước: "Mình thích tập mấy kiểu tương tác thế này nhưng mình chưa có gấu. Toàn phải nhờ thằng bạn nên nhìn hơi gay".
Hay Trung Minh (Hải Phong) hóm hỉnh: "Rất hay và hài hước. Nhưng con gấu bông của mình chỉ nặng 3kg... Dù sao cũng cám ơn bạn đã xỉa đểu những thằng F.A như mình".
Tuy nhiên, một số ít bình luận cho rằng đây là những bài tập nguy hiểm, không nên áp dụng bừa bãi. N.Hưng (Biên Hòa) phản bác: "Không hay ho chút nào cả! Không thể biết trước được điều gì khi thực hiện các bài tập như vậy. Sẽ rất nguy hiểm cho bạn gái đấy! Nói thật xem vậy thôi chứ nguy cơ tai nạn là rất cao, cứ nhìn chân ghế thì biết, đảm bảo 3 phút là gãy".
"Mình thấy tốt nhất là tập với tạ, đến phòng tập hẳn hoi chứ không nên dùng bạn gái để tập thế này, dễ mất tập trung, không hiệu quả vì không chỉnh được mức cân nặng mình muốn. Cũng có nhiều động tác nguy hiểm như lúc bạn gái đứng trên vai đó", Ngọc Huy khuyến cáo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -