Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

(Biquyetgiamcan.vn) -

Hẳn ai cũng muốn để lại kỷ niệm và ấn tượng đẹp trong ngày cưới. Và vì thế mà mọi cô dâu luôn muốn mình xuất hiện thật xinh đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, không vì thế mà các nàng lựa chọn những gam màu quá nổi bật bởi một lẽ nó khiến họ già hơn so với tuổi. Phong cách trang điểm cô dâu hút hồn với tông hồng và phấn mắt hồng tự nhiên  cùng với son môi hồng sẽ giúp các nàng vừa trẻ trung, tươi tắn; lại vừa ngọt ngào, dịu dàng trong ngày vu quy.

Phái đẹp luôn ao ước mình có những tấm ảnh cưới xinh đẹp và quyến rũ nhất, nhưng kiểu trang điểm cô dâu “dày cộp”  kéo dài suốt 4 – 5 tiếng đồng hồ luôn là nỗi ám ảnh của chị em. Thay đổi với phong cách trang điểm tinh tế, nhẹ nhàng những vẫn cực kỳ cuốn hút là một giải pháp tuyệt vời.
Nào chúng ta hãy cùng nhau tham khảo cách trang điểm xinh đẹp dịu dàng  mà vẫn hút hồn của Angela Phuong Trinh nhé:

Các cô dâu chú ý tạo điểm nhấn cho mí mắt
Kiểu trang điểm cô dâu này không quá chú trọng đến màu mắt, mà đòi hỏi đường kẻ mắt phải thật sắc nét, kéo dài đuôi mắt quyến rũ. Đặc biệt quan tâm đến tông hồng khi trang điểm:  tô son hồng bằng bút chì màu, phấn mắt hồng, son kem hồng… giúp màu môi bền và lâu trôi.

Mix son môi màu hồng và màu hồng tím sẽ tạo nên gam màu hồng lạ mắt và ấn tượng
Trong phong cách trang điểm cô dâu trở nên hút hồn, bạn nên chú ý khi trang điểm đôi môi.  Đầu tiên, bạn hãy tô một lớp son môi màu hồng tươi vào lòng môi; rồi kết hợp son hồng nhạt và hồng tím lên mu bàn tay, phủ tiếp màu son mới lên môi. Cuối cùng, thêm một lớp son bóng giúp đôi môi trở nên gợi cảm. Các cô dâu chú ý nhớ dùng chì che khuyết điểm để làm mờ đường viền môi nhé.
phong cach trang diem hut hon 31 Phong cách trang điểm cô dâu hút hồn
Trang điểm tông hồng khiến Angela Phuong Trinh xinh đẹp và dịu dàng hơn nhiều

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -