Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013


Trong sữa chua chứa các Axit lactic có công dụng làm cho làn da phái đẹp mềm mại và căng mịn. Bên cạnh đó quá trình lên men của sữa chua sản sinh ra nhiều vi khuẩn có lợi ngăn chặn sự lão hóa của làn da. Sau đây sẽ là cách làm dẹp da mặt với mặt nạ sữa chua cho bạn gái tham khảo nhé!


Thực hiện:
Cách 1: 1 hộp sữa chua và đậu lăng 1 lượng vừa đủ dùng đem trộn lại với nhau sau đó bôi đều lên mặt trong thời gian 30 phút để cho mặt nạ khô, sau đó bóc lớp mặt nạ ra và rửa mặt lại bằng nước ấm.
Cách 2: 1 cốc sữa chua với 2 thìa cà phê mật ong sau đó bôi lên mặt đã được rửa sạch, để trong thời gian 10 phút và rửa lại bằng nước ấm.
lam-dep-da-mat-2
Cách 3: Dùng 1 lượng bột mì vừa đủ trộn với sữa chua để tạo nên một hỗn hợp không quá lỏng và cũng không nên quá đặc. Tiếp theo đắp hỗn hợp lên mặt và để trong thời gian 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách làm đẹp da mặt này với sữa chua sẽ đem đến cho bạn làn da sạch mụn và mịn màng. lam-dep-da-mat-3
Cách 4: Sử dụng 3 muỗng sữa chua cùng với 3 muỗng sữa đặc và dưa leo tươi say nhuyễn. Tất cả đem trộn thành một hỗn hợp và đắp lên mặt trong thời gian 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách làm đẹp da mặt  này, bạn sẽ thấy làn da sáng mịn trong vòng 2 tuần. lam-dep-da-mat-4
Cách 5: Vỏ cam đem say nhuyễn sau đó trộn với sữa chua bôi lên mặt và đợi 15 phút sau rửa lại bằng nước ấm.
Ngoài những cách làm đẹp da mặt với sữa chua ở trên thì bạn cũng có thể dùng sữa chua và bôi lên mặt mỗi tối sau 15 phút rửa lại bằng nước sạch cũng rất hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -