Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

(Cachlamdepda.vn) -

Bạn muốn có một vòng một căng đầy và hấp dẫn, số đo hai vòng của bạn khá chuẩn, nhưng vòng một lại kém hấp dẫn, vậy tại sao bạn không giúp mình trở nên quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh. Bạn có biết phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân –Kỹ thuật nâng ngực không phẫu thuật, không xâm lấn, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, ngực đẹp tư nhiên, mềm mại và kết qủa mang lại là vĩnh viễn.

Phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân –Kỹ thuật nâng ngực không phẫu thuật, không xâm lấn, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, ngực đẹp tư nhiên, mềm mại và kết qủa mang lại là vĩnh viễn.
Hiện nay chỉ cần bạn biết cách bổ sung lượng mỡ cần thiết là có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy,  tự nhiên, đẹp mềm mại mà kết quả mang lại là vĩnh viễn. Với nhiều năm học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước như Anh, Pháp, Hàn Quốc… Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đã và đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân.
Sở hữu vòng 1 căng đầy là một trong những mong ước của nhiều cô gái

Sử dụng chính mỡ tự thân để nâng ngực
Đây là phương pháp nâng ngực hoàn toàn mới thay vì việc các bác sĩ sẽ sử dụng các chất liệu nâng ngực thông thường như túi độn, chất liệu lạ để nâng ngực, thì phương pháp này sẽ sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng để tiến hành tăng kích thước vòng 1. Lượng mỡ được cấy thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy từ chính vùng đùi, bụng hay eo của khách hàng, sau đó sẽ được chiết tách để loại bỏ các tế bào mô dạng sợi, các tạp chất không cần thiết, thông qua một quy trình đạt chuẩn
quốc tế.
Những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất sẽ được giữ lại cùng với tế bào gốc tự thân và được cấy trực tiếp vào mô tuyến vú.Các tế bào gốc được cấy vào vùng mô ngực, sẽ có nhiệm vụ đảm nhiệm nuôi dưỡng và kích thích các tế bào mô mỡ tăng sinh, thay thế các tế bào mô mỡ già cỗi và chết đi. Chính vì với ưu điểm tự tăng sinh nên mỡ tồn tại vĩnh viễn trên vùng cấy mỡ, sẽ không có hiện tượng xẹp và teo đi theo thời gian cũng như tuổi tác.
Nang nguc bang mo tu than tai Linh NhungSử dụng chính mỡ tự thân để nâng ngực cho khách hàng
Kỹ thuật nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là một trong những kỹ thuật được đánh giá là tuyệt đối an toàn, không xâm lấn và hoàn toàn không để lại sẹo.
- Đây là phương pháp nâng ngực duy nhất không cần phẫu thuật , không sử dụng dao kéo.
- Được các chuyên gia đánh giá là an toàn tuyệt đối, không xâm lấn và hoàn toàn không có sẹo, thể tích ngực được kiểm soát một cách tối đa và mang lại kết quả bầu ngực đẹp tự nhiên mềm mại.
- Hoàn toàn không sử dụng túi độn ngực, mà chỉ là bổ sung lượng mỡ cần thiết để tăng kích thước vùng ngực.
- Đặc biệt phương pháp này đảm bảo hoàn toàn không ảnh hưởng tới tuyến sữa, không ảnh hưởng tới việc cho con bú. Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là vĩnh viễn, đẹp tự nhiên
- Và đối với phương pháp này, việc tăng kích thước vòng 1 chỉ cần bổ  sung lượng mỡ cần thiết, bác sĩ sẽ kiểm soát được tối đa thể tích ngực,  tạo nên khuôn ngực đầy đặn và cân đối cho cơ thể khách hàng.
Quy trình nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân
Bước 1: Bước thăm khám và tư vấn này rất quan trọng, nó giúp cho các bác sĩ xác định được vùng mỡ cấn lấy cũng như hiểu được nguyện vọng của khách hàng, nhằm mang lại kết quả điều trị cao nhất.
Bước 2: Sauk hi đã xác định được vùng mỡ cần lấy, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và lấy mỡ vùng bụng, đùi hay eo… ( Tùy theo nguyện vọng cũng như có sự tư vấn của khách hàng).
Bước 3 : Lượng mỡ được lấy ra sẽ được các bác sĩ tiến hành li tâm và chiết tách thông qua thiết bị chuyên dụng loại bỏ các tế bào mô sợi… chỉ lấy tế bào mỡ tươi nguyên chất và tế bào gốc để cấy vào vùng ngực.
Nang nguc bang mo tu than tai Linh Nhung 
Lượng mỡ sẽ được chiết tách để lấy đi phần lớn tạp chất để lấy tế bào gốc tự thân khỏe mạnh
Bước 4: Sát khuẩn vùng ngực và tiến hành cấy mỡ vào vùng ngực bằng một mũi tiêm nhẹ. Bác sĩ sẽ cố định vùng ngực và kiểm soát được tối đa thể tích cũng như đúng kích thước mong muốn của khách hàng cũng như theo sự tư vấn của bác sĩ.
Đây cũng là bước cuối cùng kết thúc quy trình nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân.
Kết quả nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân
- Ngực đẹp tự nhiên, khuôn ngực đầy đặn và mềm mại
- Tạo nên vóc dáng cân đối cho cơ thể bạn
- Kết quả nâng ngực vĩnh viễn
- Không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng
- Không còn tình trạng ngực mất cân đối giữa 2 bên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -