Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013


Hãy cùng tham khảo các bí quyết làm đẹp da của sao Hàn để bạn có được làn da mịn màng, không tì vết nhé!
1. Dinh dưỡng cho cơ thể

Hãy cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể giống Song Hye Kyo
Dinh dưỡng cho cơ thể là điều vô cùng quan trọng trong bí quyết làm đẹp da của các ngôi sao Hàn Quốc. Song Hye Kyo – nữ diễn viên có khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn chia sẻ rằng cô luôn tránh xa các thức ăn không có lợi cho da như : rượu, trà đen, chocolate hay nước ngọt có ga. Cô thường xuyên ăn nhiều hoa quả, trái cây và trứng, những thực phẩm này vừa cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể vừa giúp chăm sóc da hiệu quả.
2. Uống đủ nước
bi quyet lam dep da cua cac sao han 2 Bí quyết làm đẹp da của các sao Hàn
Uống nước mỗi ngày là cách chăm sóc da tốt nhất
Các ngôi sao Hàn Quốc bật mí, họ luôn cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể vì họ cho rằng nước không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giúp làn da của bạn đẹp hơn. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng một cốc nước ấm và rửa mặt bằng nước lạnh trong vài phút bạn nhé!
3. Chế độ dưỡng da
bi quyet lam dep da cua cac sao han 3 Bí quyết làm đẹp da của các sao Hàn
Bí quyết làm đẹp da 4 – 2 – 4 của Suzy Bae
Diễn viên xinh đẹp Suzy Bae chia sẻ bí quyết làm đẹp da 4 – 2 – 4 của mình rất thú vị. 4 phút tẩy trang thật kỹ vì cô cho rằng tẩy trang là bước vô cùng quan trọng để có làn da sạch, khỏe mạnh và mịn màng. Cô thường xuyên tẩy trang với dầu dừa, hạnh nhân hay các loại dầu tẩy trang khác. Bạn cũng nên massage nhẹ nhàng cho khuôn mặt trong khi tẩy trang để tạo hiệu quả tối đa. Tiếp theo là 2 phút massage với kem tạo bọt và cuối cùng 4 phút với rửa mặt lại với nước ấm rồi rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
4. Đắp mặt nạ
bi quyet lam dep da cua cac sao han 4 Bí quyết làm đẹp da của các sao Hàn
Đắp mặt nạ thường xuyên để có làn da đẹp như Victoria
Mặt nạ là bí quyết làm đẹp da mà các ngôi sao xứ sở Kim Chi rất hay sử dụng. Họ thường đắp mặt nạ 2 – 3 lần/tuần để dưỡng ẩm da và có làn da mềm mại. Song Hye Kyo thường xuyên đắp mặt nạ trứng gà với mật ong và rửa mặt bằng sữa tươi. Còn Victoria nhóm Fx lại đắp mặt nạ rượu vang mỗi tối trước khi đi ngủ để chăm sóc làn da của mình

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -