Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

(Cachlamdepda.vn) -

Có được một làn da trắng hồng hào khỏe mạnh là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng đâu phải ai ai cũng có được những gì mà mình mong ước, nhiều bạn gái sở hữu được một khuôn mặt trắng sáng ịn màng không tì vết, nhưng da người thì cực kì tệ, thô và đen. Vậy giải pháp nào giúp cho bạn có một làn da trắng rạng rỡ, không tì vết. Hẳn liệu pháp của các bạn là bỏ một số tiên lớn đi Spa để tắm trắng nhưng đem về hiệu quả không nhiều, nhưng nếu chọn địa chỉ không tin cậy lại gây ung thư cho làn da của bạn. Hôm nay Cachlamdepda.vn xin giới thiệu cho các bạn cách làm trắng da toàn thân mà không tốn tiền lại rất dễ kiếm trên thị trường.

Cám gạo
Theo phân tích khoa học, trong cám gạo chứa nhiều các vitamin như: B1, B6, PP và axit folic, lipid, glucid, niacin, biotin… nó thường được dùng để bổ sung khẩu phần ăn cho phụ nữ có thai và phát triển hệ thần kinh của thai nhi. Ngày xưa, phụ nữ châu Á đã biết dùng nước gạo vo và gạo giã nhỏ để làm đẹp. Tại Nhật Bản, họ dùng bột gạo như một thói quen làm đẹp hàng ngày, nên dù có trang điểm nhiều, da họ vẫn trắng mịn.


Ngoài ra, cám gạo không chỉ là lương thực hàng ngày mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp. Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Do đó, để có làn da trắng hồng và khỏe mạnh, bạn có thể chọn tắm trắng bằng cám gạo – một phương pháp hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn.
Hiện nay, phương pháp tắm trắng từ cám gạo nguyên chất 100% đang được đánh giá cao về độ an toàn cũng như mang lại hiệu quả trắng sáng một cách tự nhiên. Cám gạo xay thiên nhiên khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp tắm trắng từ hóa mỹ phẩm khác.

da trang ngan voi cam gao

Theo thời gian, làn da phải chịu mọi chất bẩn, độc hại từ môi trường, ánh nắng mặt trời, khói xe… và trở nên sạm đen. Khi bạn tắm hàng ngày, sữa tắm không thể lấy đi hết được. Vì vậy, trước khi tắm trắng, bạn nên tẩy tế bào chết toàn thân để làn da được thanh khiết và mịn màng.
Sau khi tẩy tế bào chết, bạn lấy 100g cám gạo và ít sữa tươi không đường, trộn đều thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên toàn thân. Sau đó, giữ lớp mặt nạ này trong vòng 20 phút để nó phát huy hết tác dụng. Kết hợp massage để có được kết quả tốt nhất.
Ngoài sữa tươi, bạn có thể thay thế bằng mật ong hay tinh dầu ôliu đều có tác dụng dưỡng da như nhau. Hoặc có thể thay cám gạo bằng bột yến mạch vì nói chung các loại bột ngũ cốc đều rất tốt cho làn da. Bạn có thể tìm mua cám gạo và bột yến mạch nguyên chất tại các gian hàng ngũ cốc ở siêu thị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -