Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

(Cachlamdepda.vn) -

Tâm sự về những khó khăn khi đi làm phim, Hà thú nhận là rất sợ quay phim với cường độ thời tiết khắc nghiệt: “Nhiều khi đứng nắng cả ngày và dầm mưa suốt đêm, về đến phòng, nhìn mình trong gương, Hà không còn nhận ra mình, da mặt đen, khô rát và xuất hiện những vùng da không đều màu. Chính vì thế Hà rất quan tâm đến làn da của mình”.

Có mặt tại sự kiện “Olay Total Effects – Ngày hội 7 trong 1”, nữ diễn viên xinh đẹp đã thu hút mọi ánh nhìn với một phong cách thời trang trẻ trung, hợp mốt, cùng style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, làm bật lên vẻ đẹp của vóc dáng và làn da.

Để chăm sóc làn da của mình một cách toàn diện, Tăng Thanh Hà không có bí quyết gì đặc biệt. Trước đây cô thường dùng kem làm trắng da và giờ thì cô đã chuyển qua dùng Olay Total Effects và yên tâm với lựa chọn này.

Tâm sự về những khó khăn khi đi làm phim, Hà thú nhận là rất sợ quay phim với cường độ thời tiết khắc nghiệt: “Nhiều khi đứng nắng cả ngày và dầm mưa suốt đêm, về đến phòng, nhìn mình trong gương, Hà không còn nhận ra mình, da mặt đen, khô rát và xuất hiện những vùng da không đều màu. Chính vì thế Hà rất quan tâm đến làn da của mình”.

Meo lam dep da cua Tang Thanh Ha

Nói về bí quyết làm đẹp, Hà Tăng cho biết, cô chỉ dùng kem làm trắng da, nhưng bây giờ thì Hà nhận thấy làn da của mình cần một sự chăm sóc toàn diện hơn. Cô đã chuyển qua dùng Olay Total Effects”.

Bận rộn với những lần chụp hình, những dự án phim và cả việc học, nhưng nhờ sử dụng sản phẩm trên nên Hà vẫn giữ được một làn da đẹp hoàn thiện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -